Muốn Xây Nhà Ống Hai Tầng Đẹp Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Muốn Xây Nhà Ống Hai Tầng Đẹp Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Thiết kế nhà ống hai tầng đẹp hiện đang là xu hướng nhà ở đang trở thành một trào lưu tại các đô thị lớn. Bởi sự gia tăng về dân số, cùng quỹ đất xây dựng nhà ở ngày càng ít đi; đơn giá đất xây dựng nhà ở tính theo m2 tại thành phố tăng cao chóng mặt, thì việc sở hữu một quỹ đất không quá rộng là chuyện dễ giải thích hiện nay. Và để giải quyết áp lực về mật độ nhà ở cao, các mẫu nhà ống đẹp đã ra đời. Để quý bạn đọc cũng như quý khách hàng dễ tưởng tượng, hãy cùng square tìm hiểu về nhà ống hai tầng nhé.

Nhà ống là gì?

  • Nhà ống hay còn gọi là nhà phố là mẫu nhà được thiết kế và xây dựng trên lô đất hình chữ nhật, với chiều ngang hay còn gọi là mặt tiền khá hẹp và nhỏ hơn nhiều so với chiều dài của ngôi nhà.
  • Một số kích thước nhà ống phổ biến, thường được xây dựng nhiều như nhà ống 5x15m, 5x20m, 4.5x15m, 4.5x20m…
Nhà ống đẹp với kiểu dáng hình chữ nhật đặc trưng

Nhà ống đẹp với kiểu dáng hình chữ nhật đặc trưng

Thế nào là nhà ống đẹp?

  • Thế nào là một mẫu nhà ống đẹp? Đây là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất, trong chặng đường gần 20 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực xây dựng của mình. Quý khách hàng nào cũng muốn xây dựng cho mình mẫu nhà ống đẹp, hiện đại và tiết kiệm, nhưng lại không hiểu hết về các tiêu chí để đánh giá và phân loại nhà ống đẹp. Chính điều này sẽ gây khó khăn cho họ trong quá trình tìm hiểu, hình dung trước về mẫu thiết kế công trình nhà ống của gia đình trước khi thi công.

Một mẫu nhà ống được gọi là nhà ống đẹp khi nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

– Về thiết kế: Thiết kế nhà ống không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết hay đường phào chỉ như các mẫu nhà biệt thự. Thiết kế nhà ống đẹp hướng đến sự hiện đại, tiện nghi và đơn giản. Một thiết kế đơn giản về hình khối, màu sắc tươi sáng dường như đang trở thành những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp 2019 được thành thị ưa chuộng.

– Về công năng sử dụng: Sự hạn chế về diện tích, khiến cho việc sắp xếp công năng sử dụng của các phòng chức năng trong nhà ống gặp khá nhiều khó khăn hơn so với các mẫu thiết kế nhà khác. Thiết kế nhà ống đẹp hiện đại “cực kỳ” kỹ tính, quan tâm đến việc bố trí công năng của các phòng. Để bố trí công năng phù hợp với thiết kế nhà ống, các không gian thường được nới rộng về chiều cao tường, đồng thời thiết kế và xây dựng giếng trời để có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà, khắc chế hoàn toàn nhược điểm bị hạn chế về không gian xây dựng của mẫu nhà ống.

Chỉ với 2 tiêu chí về thiết kế kiến trúc và chú ý đảm bảo công năng sử dụng phù hợp, bạn hoàn toàn có thể có một thiết kế nhà ống đẹp theo “cách hiểu” của thời kỳ hiện đại.

Mẫu nhà ống đẹp giá rẻ

Mẫu nhà ống đẹp giá rẻ

Lý do mẫu nhà ống đẹp 2019 trở thành xu hướng thiết kế nhà phố

Sở dĩ mẫu nhà ống được nhiều người yêu thích và lựa chọn là do có những ưu điểm sau:

  • Thứ nhất: Diện tích xây dựng không quá lớn nên thời gian thi công xây dựng hoàn thiện nhanh
  • Thứ hai: Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nên kinh phí đầu tư khá tiết kiệm so với những mẫu nhà khác. Điều này phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam, nhất là các gia đình trẻ
  • Thiết kế khá hiện đại và đẹp mắt, phù hợp sử dụng cho những gia đình ít thế hệ sinh sống cùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.
    • Hotline: 1900.63.60.87
    • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
    • Email: [email protected]
    • Website: square.vn
    • Bảng giá: nha ong hai tang dep

Bình luận