Tư Vấn Thiết Kế Nhà Đẹp Cấp 4 Ngang 7m Ở Nông Thôn

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Đẹp Cấp 4 Ngang 7m Ở Nông Thôn

Tư vấn thiết kế nhà đẹp cấp 4 ngang rộng 7m hiện đại nhất, giúp nhiều gia chủ đang sở hữu diện tích đất bề ngang 7m có thể xây nên một mẫu nhà cấp 4, một mẫu nhà ống hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất. Lựa chọn thiết kế mẫu nhà cấp 4 ngang 7m là một trong những thiết kế nhà cấp 4 đang được ưa chuộng ở nông thôn hiện nay. 

Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 ngang 7m ở nông thôn

  • Với mẫu nhà cấp 4 ngang 7m thích hợp cho hộ gia đình có 4 đến 6 thành viên. Lựa chọn thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn này, mẫu nhà này vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu cũng như công năng sử dụng của gia đình.
  • Về kiến trúc tổng thẻ, đây là một trong những thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đơn giản với kiểu mẫu nhà ngang ngay ngắn.
  • Với việc thiết kế mẫu nhà đẹp cấp 4 ngang chia 3 ba gian khoa học, thuận tiện cho việc bố trí cũng như sắp xếp các không gian chức năng của ngôi nhà. Mặt khác mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ 3 gian 2 trái.
  • Sử dụng mái ngói đỏ truyền thống, tạo nên sự nổi bật cho mẫu nhà cấp 4 ngang 7m. Khi kết hợp với sơn tường màu trắng tạo nên sự nổi bật và thu hút cho không gian sống.
  • Sử dụng cửa gỗ kết hợp với kính cường lực cũng như kính dán an toàn màu nâu cà phê, đã giúp cho mẫu thiết kế nhà thêm ấn tượng và nổi bật hơn hẳn.
Tham khảo bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

Tham khảo bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

Cách bố trí diện tích không gian sử dụng:

  • Gồm gian chính là phòng khách và phòng thờ. phòng khách được đặt sát cửa chính ra vào, đón nhận được nhiều ánh sáng và thuận tiện cho việc đi lại.
  • Phòng thờ được đặt phía sâu bên trong phòng khách, chính giữa gian chính vô cùng yên tĩnh.
  • Gian trái nhà tính từ phòng khách được thiết kế 2 phòng ngủ có thiết kế liền kề với nhau, dùng tủ âm tường để phân cách 2 khôn gian, hành lang chung của 2 phòng được thiết kế ngay sát với phòng khách.
  • Gian phải nhà được thiết kế 1 phòng ngủ khá rộng, tiếp giáp với không gian thờ. Phòng bếp và bàn ăn được đặt phía tay phải, gần với phòng khách.
  • Nhà vệ sinh chung được thiết kế gần với phòng bếp để thuận tiện cho việc sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, đồng thời có sự tách biệt với không gian tiếp khách cũng như không gian sinh hoạt của gia đình.

Một số mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp

Cùng tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp để từ đó lên ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đẹp cho gia đình mình nhé.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 7×10 đẹp

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 7×10 đẹp

Trên đây là tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 ngang 7m vô cùng chi tiết, nếu quý khách hàng, gia chủ nào đang có nhu cầu thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 gian này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, tham khảo chi tiết bản vẽ nhà cấp 4 ngang 7m nhé.

http://bit.ly/2L8pIlh

Bình luận