TOP 40 Mẫu Nhà 2 Tầng Đơn Giản Chữ L Đẹp Nhất Hiện Nay

TOP 40 Mẫu Nhà 2 Tầng Đơn Giản Chữ L Đẹp Nhất Hiện Nay

Top 40 mẫu nhà 2 tầng đơn giản chữ L giá rẻ nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu đến bạn ngay trong bài viết này. Trong cuộc đời mỗi người thì xây nhà và thiết kế nhà là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng. Chính vì thế việc lựa chọn những mẫu nhà ưng ý hợp với ý tưởng là một việc cần rất nhiều sự cân nhắc và tỉ mỉ. Để chọn được những mẫu nhà 2 tầng chữ L đẹp bạn hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau đây để chọn được mẫu thiết kế đẹp ưng ý nhất nhé!

Những mẫu nhà 2 tầng chữ L đẹp nhất

Những mẫu nhà 2 tầng chữ L đẹp nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu đến bạn ngay trong mục sau đây, bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Căn nhà này có 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh ghi làm toát lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng . Mẫu thiết kế này trông thật đẹp và độc đáo đúng không nào.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ L đẹp độc đáo, không gian mở tạo không gian sống thoáng đáng cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L hiện đại vô cùng đẹp mắt. Phần mái thái với 3 mái chính và 3 phần mái phụ, gạch màu ghi trông thật nổi bật trên nền sơn màu trắng của ngôi nhà. Những cánh cửa bố trí khắp nơi của ngôi nhà tạo nên tổng thể ngôi nhà trông đẹp ấn tượng hơn.

Mẫu nhà 2 tầng chữ l mái thái màu trắng ghi nhẹ nhàng tinh tế. Mẫu thiết kế này không quá nổi bật vô cùng thân thiện với thiên nhiên. Những gia đình có diện tích đất xây dựng rộng thì nên chọn lựa mẫu thiết kế này.

Mẫu thiết kế nhà vườn này trông thật hiện đại, sang trọng. Phần mái thái màu ghi tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà. Đây là mẫu thiết kế cho những gia đình có diện tích đất rộng. Mẫu thiết kế nhà vườn này thật đẹp thật ấn tượng đúng không nào.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 thật đẹp với gam màu trắng ghi nhẹ nhàng. Đây là mẫu thiết kế hiện đại được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng chữ L

  • Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L đẹp có với rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên trong nhiều trường hợp, nếu như xây dựng mà không có tính toán trước đó thì sẽ rất dễ ảnh hưởng đến vấn đề phong thủy của ngôi nhà.
  • Dựa theo phong thủy, hình dáng ngôi nhà hình chữ L rất dễ khiến bạn liên tưởng đến hình “chiếc dao” hoặc “chiếc búa” và việc sắp xếp các phòng ốc không phù hợp sẽ dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách và sự hòa hợp của các thành viên trong nhà.
  • Chẳng hạn như với việc đặt phòng ngủ của trẻ con ở phần “lưỡi dao” thì sẽ khiến chúng cảm giác bị cô lập, dễ tự kỉ, còn nếu như là phòng ngủ của người lớn tuổi sẽ khiến họ cảm thấy bị đối xử tệ không thoải mái. Hay việc thiết kế hướng cửa cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.
  • Có nhiều cách để hóa giải những nhược điểm của mẫu nhà hình chữ L như bố trí phòng phù hợp, tròng cây hoặc treo gương hay chuông gió ở các vị trí cụ thể để giảm thiểu những khắc khí, giúp không khí ngôi nhà nhẹ nhàng, hòa hợp hơn. Tốt nhất, bạn nên được tư vấn từ các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp trước khi quyết định xây dựng ngôi nhà cho mình.

http://bit.ly/2Fl0igx

Bình luận