Chiêm Ngưỡng Mẫu Nhà Phố 3 Tầng Đẹp Mắt

Chiêm Ngưỡng Mẫu Nhà Phố 3 Tầng Đẹp Mắt

Chiêm Ngưỡng Mẫu Nhà Phố 3 Tầng Đẹp Mắt

Nhà 3 tầng đẹp đang là xu hướng nhiều người lựa chọn làm không gian sống. Bạn có kế hoạch xây dựng một ngôi nhà mới và đang chưa biết nên lựa chọn xây dựng theo kích cỡ và phong cách nhà 3 tầng nào để có cái nhìn tổng quan đẹp nhất. Và trong những năm gần đây các mẫu nhà phố đang trở thành xu hướng và được ưa chuộng , bởi những kiến trúc mới mẻ và phù hợp với môi trường sống thành thị với diện tích hạn hẹp. 

1. Không gian sống hiện đại thích hợp với gia đình trẻ

Không gian sống hiện đại thích hợp với gia đình trẻ

  • Ngày nay, các gia đình trẻ luôn muốn sở hữu một ngôi nhà có đầy đủ các tính năng tiện nghi hiện đại nhất. Với không gian sống đa dạng, xu hướng nhà phố ngày càng được ưa chuộng .

Không gian sống hiện đại thích hợp với gia đình trẻ

  • Bạn sẽ hài lòng với một ngôi nhà có không gian thoáng đãng, rộng rãi giúp tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên mang lại bầu không khí trong lành. Đây là ngôi nhà có sự gắn kết giữa thiên nhiên và tạo nên sự hài hòa giữa bên trong và bên ngoài.

2. Mẫu nhà 3 tầng hiện đại cho diện tích nhỏ

 

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại cho diện tích nhỏ

  • Một ngôi nhà 3 tầng hiện đại luôn mang đến cảm giác vững chắc. Mẫu nhà hiện đại với thiết kế ba phòng ngủ tập trung vào tính sống động, đầy đủ tiện nghi. Dù vói diện tích hạn chế ngôi nhà vẫn đảm bảo được đầy đủ yếu tố công năng. Đây là mẫu nhà được nhiều người đánh giá cao, vẫn tạo nên tổng thể hài hòa và hiện đại không kém phần sang trọng.

3. Nhà 3 tầng có gara

  • Nếu bạn có quỹ đất lớn dễ dàng xây dựng một ngôi nhà 3 tầng đẹp thì bạn không nên bỏ qua kiểu nhà này.
  • Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với tầng hầm có gara và không gian tiện ích, trong khi tầng trên được dành riêng cho khu vực sinh hoạt chung của gia đình. Tạo nên sự hài hòa giữa các không gian sống với nhau.

Nhà 3 tầng có gara

  • Sự chuyển đổi suôn sẻ này có thể thực hiện được nhờ các cửa trượt tráng men từ sàn đến trần mở ra, do đó giúp loại bỏ tất cả các rào cản hình ảnh trong nhà và ngoài trời. Làm tổng thể hài hòa.

4. Xu hướng nhà 3 tầng đẹp cho năm 2019

Xu hướng nhà 3 tầng đẹp cho năm 2019

  • Từ phong cách thiết kế, màu sắc trang trí nội thất, năm 2019 hướng đến sự kết nối với thiên nhiên. Vì vậy, các mẫu nhà phố mang hơi hướng mở tạo không gian thoải mái thoáng đãng.

Xu hướng nhà 3 tầng đẹp cho năm 2019

Link: http://bit.ly/2WOIx44

Bình luận