Top 3 Không Gian Nhà Đẹp Hiện Đại Và Sang Trọng

Top 3 Không Gian Nhà Đẹp Hiện Đại Và Sang Trọng

Top 3 Không Gian Nhà Đẹp Hiện Đại Và Sang Trọng

Trong khi 1 số gia đình thường chọn phong cách sang trọng để trang hoàng căn nhà của mình thì vẫn luôn tồn tại những cách thức thiết kế biệt thự nhà với phong đơn giản nhưng sang trọng. Và sau đây chúng tôi chia sẻ 3 không gian nhà đẹp hiện đại nhưng không kém phần san trọng.

1.Không gian số 1

  • Không gian đầu tiên đem đến cảm giác sống động, tươi sáng nhưng không tham chi tiết. Sử dụng màu sắc tạo sự liên kết giữa các màu sắc và tạo nên ấn tượng riêng biệt.

  • Trong khi đó, một số màu tương phản tạo điểm nhấn thú vị. Môi trường sống đơn giản với liên kết trôi chảy từ màu sắc đồ nội thất không tạo nên sự nhà chán giữ các màu sắc. Trong khi đó, cách chơi màu tự nhiên với hệ thống đèn đã tạo nên sự nổi bật.

2.Không gian số 2

  • Màu trầm, đậm, tạo nên sự sang trọng đậm chất nam tính. Bộ sofa với màu xanh lá đậm, màu gỗ trầm tạo nên sự huyền bí riêng biệt .

  • Sự tao nhã của phòng khách trở thành chủ đề thiết kế của toàn bộ không gian nhà, bao gồm hệ thống tủ bếp và bàn bar. Với thiết kế tối giản mọi khu vực từ phòng ngủ đến phòng tấm đều thể hiện sự đẳng riêng.

3. Không gian số 3

  • Không gian này chỉ sử dụng một chút đồ thiết kế với kiểu dáng sang trọng nhưng tuân thủ phong cách tối giản. Tông màu tươi sáng, và màu sắc dịu dàng. Ánh sáng mặt trời được sử dụng tối đa, phản chiếu lên từng góc cạnh, tôn lên những chất liệu tự nhiên và sáng sủa.

Link: http://bit.ly/2ZxpR5N

Bình luận