Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Ngập Tràn Ánh Sáng

Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Ngập Tràn Ánh Sáng

Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Ngập Tràn Ánh Sáng

Với những người yêu thích sự cởi mở và khoáng đạt, với không gian sống thoải mái và thoáng đãng.
Không có lý do gì để phàn nàn khi sở hữu một căn nhà hiện đại nổi bật, ngập tràn những hơi thở tự nhiên, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách thiết kế nhà phố hiện đại ngập tràn ánh sáng.

1. Ngôi nhà được thiết kế với không gian mở

  • Ngôi nhà được thiết kế với không gian mở, giúp thu hút nhiều ánh sáng, tạo sự thoáng đãng và dễ chịu. Số lượng tường không được thiết kế quá nhiều ở ngôi nhà để có thể dễ dàng đón ánh nắng và không gian thoáng đãng.
  • Đây là giải pháp hợp lý, vì kính là vật liệu có khả năng mở rộng diện tích, truyền sáng xuyên thông gian tốt nhất. Đồng thời nó còn mang nhiều tính năng ưu việt khác nữa như cách âm, cản bức xạ nhiệt nhưng vẫn có thể giao hòa với không gian bên ngoài và dễ dàng hài hòa với thiên nhiên.

2. Phòng khách hiện đại và đơn giản

  • Phòng khách hiện đại và đơn giản. Bộ sofa màu xám tro đặt chính giữa gian nhà kết hợp cùng chiếc bàn mộc mạc, giản dị. Tạo nên sự gần gũi và dễ chịu.
  • Không có gì là chói lóa, tất cả đều nhu hòa từ nội thất đến tường vách nhờ vào công thức phối màu nhã nhặn. Tuy đơn giản và bình dị nhưng vẫn thể hiện sự hiện đại và tinh tế.

Phòng khách hiện đại và đơn giản

  • Thiết kế vị trí bếp hiện đại và tiện nghi được thiết kế theo hình chữ L. Sang trọng và xinh xắn với màu trắng tinh khiết, nội thất được sắp xếp một cách khoa học. Bên cạnh đó có thể tạo thêm điểm nhấn với một vài chậu cây.

Phòng khách hiện đại và đơn giản

  • Phòng ngủ đơn giản. Gia chủ mong rằng có một không gian nghỉ ngơi thuần túy. Đừng trang trí quá cầu kỳ sẽ dễ gây khó chịu và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Sàn giả gỗ công nghiệp với màu sắc và hình dáng hiện đại tạo sự sang trọng và ấm áp. 

Link: http://bit.ly/2MNkxcZ

Bình luận