Bật Mí 4 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Đẹp

Bật Mí 4 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Đẹp

Ở các thành phố lớn các chung cư “mọc” lên rất nhiều để đáp ứng cầu của người dân . Chính vì vậy, nhu cầu về thiết kế nội thất đẹp cho chung cư ngày càng phát triển và dần được ưa chuộng phổ biến.

Tại công ty thiết kế Square luôn được đánh giá cao về công trình và thiết kế nội thất cho các khách hàng. Dưới đây là một số phong cách thiết kế được khách hàng ưa chuộng nhất.

1. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

  • Một trong những điểm nổi bật của thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại đó là việc tận dụng các đường thẳng, nhưng vẫn không thô tạo nên những đường nét riêng do kết hợp với màu sắc. Tông màu chính của phong cách này thể hiện ở những gam màu trung tính đặc biệt là hai màu trắng- đen tối giản dễ dàng áp dụng và kết hợp với vài màu sắc khác để làm điểm nhấn.

2. Thiết kế nội thất chung cư phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư phong cách cổ điển

  • Với phong cách này các đường nét cổ kính, chất liệu, vật dụng trang trí đều thiên theo hướng cổ điển hoàng gia, lộng lẫy. Những sản phẩm hay các đường nét điều thể hiện sự nguy nga tráng lệ.

Trần thạch cao cổ điển ưa chuộng những màu sắc nổi bật

  • Gam màu thuộc trường phái này có thể kể đến là màu trầm, nâu xám, xanh rêu hay vàng kem…Với các kiến trúc sư với trình độ và thẩm mỹ cao sẽ có những kết hợp bắt mắt và thẩm mỹ.

 3. Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển

Màu sắc nhẹ nhàng ấm áp của phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển

  • Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn vẫn thể hiện sự thanh lịch và tinh tế cho ngôi nhà. Nội thất theo phong cách này với lối thiết kế cách điệu đã tạo nên phong cách riêng giữa hiện đại và cổ điển.

4. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đương đại

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đương đại

  • Phong cách này là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện nay do ưu điểm mà nó đem lại là sự tối giản, đơn giản nhưng không đơn điệu, nhàm chán.  Dù với lối thiết kế đơn gian nhưng vẫn thể hiện sự hiện đại và tinh tế. Gam màu chủ yếu được sử dụng là trắng- đen, Nhưng vẫn có thể nổi bật do cách bố trí nội thất và kết hợp màu sắc tạo điểm nhấn.

Link: http://bit.ly/2WEAUwY

Bình luận