Tăng Hứng Thú Sáng Tạo Cho Trẻ Với 5 Mẫu La Phong Thạch Cao Đẹp Hiện Đại

5 MẪU TRẦN THẠCH CAO HIỆN ĐẠI, ĐẸP, SÁNG TẠO KHIẾN TRẺ THÍCH MÊ

Làm sao để con trẻ thích thú với căn phòng của chính mình, tự lập với khoảng không gian riêng trong những năm tháng đầu đời? Cha mẹ hãy chú ý đến từng phần của căn phòng trẻ, đặc biệt là trần nhà.

Các mẫu la phong thạch cao có thiết kế độc đáo, đúng sở thích sẽ phát triển, kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo, tự tin và khả năng tự lập của trẻ. Bậc cha mẹ có thể tham khảo 5 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp dưới đây, chắn chắn sẽ khiến cho trẻ thích mê mẩn. 

1. Bầu trời thu nhỏ trên trần nhà

Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để kích thích trẻ thêm yêu thích thiên nhiên, phát triển trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo. Chỉ với một chút phá cách cho khoảng trần nhà với mẫu la phong thạch cao chìm giật cấp, bố mẹ đã có thể đem cả bầu trời vào phòng trẻ. 

Trần nhà với hình những chú chim tung cánh trên bầu trời kết hợp với màu sắc xanh dương của biển trời. Một thiết kế hoàn hảo, vừa khiến không gian phòng trẻ thêm sự thoáng đãng, sống động, vừa giúp trẻ con có thể tha hồ phát triển trí tưởng tượng cho những ước mơ của mình. 

2. Trần nhà cho những họa sĩ nhí

Không gian thích hợp sẽ giúp nuôi lớn ước mơ. Khi bố mẹ hiểu được sở thích của con cái, nên khéo léo chọn họa tiết, bài trí đồ nội thất theo đúng ý thích của trẻ. Căn phòng với các điểm nhấn nhá là màu sắc phong phú của những chiếc bút màu vẽ chắc chắn sẽ khiến các họa sĩ nhí tương lai reo lên vì thích thú. 

3. Trần nhà cho trẻ yêu thể thao

Sẽ thật tuyệt vời khi mỗi ngày của trẻ được khởi đầu với niềm cảm hứng vô tận từ chính sở thích của mình. Căn phòng có mẫu la phong thạch cao thiết kế giật cấp với những quả bóng đầy tính kích thích này chắc hẳn là một tuyệt phẩm dành riêng cho “fan” hâm mộ cuồng nhiệt của bộ môn bóng rổ.  

Với sự linh hoạt, dễ tạo kiểu dáng khác nhau, dễ tạo hình khối, các bố mẹ có thể yêu cầu thợ thi công tạo thêm các kiểu trần theo đúng những môn thể thao yêu thích của bé con nhà mình. 

4. Trần nhà cho thuyền trưởng tương lai

Biến căn phòng trở thành một không gian bao la cho những chuyến phiêu lưu kì thú trên biển lớn mênh mông với kiểu trần thạch cao giật cấp có hình chiếc vô lăng tàu. Trần nhà khi kết hợp với sắc xanh dương của các bức tường và nội thất sẽ khiến cho trẻ con luôn có cảm giác mỗi ngày được là thuyền trưởng oai hùng trên chiếc thuyền du hành khám phá ước mơ của mình.  

5. Trần nhà cho những cậu bé mê xe, thích khám phá

Không gian phòng ngủ sẽ rất ấn tượng và khơi dậy sự sáng tạo với hình ảnh chiếc xe buýt đang chạy trên trần, những chiếc xe hơi nhỏ chạy quanh giữa mây trời trên bức tường là lựa chọn cực kì thích hợp với những cậu bé đam mê xe, thích khám phá điều mới lạ. 

Ngoài gợi ý 5 mẫu la phong thạch cao này, các bố mẹ có thể tham khảo thêm những mẫu trần dành cho trẻ bằng vật liệu khác. Có rất nhiều những mẫu thiết kế trần khác nhau, có thể bằng gỗ, bằng bê tông, giấy dán hoặc tranh vẽ.

Bố mẹ nên suy nghĩ kĩ, đồng thời hỏi ý kiến của trẻ về không gian của mình. Việc làm như vậy sẽ khiến trẻ thấy thoải mái hơn, được tự do theo đuổi ý thích, khơi dậy khả năng sáng tạo và sự đam mê của trẻ.

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2Zo7ctD

Bình luận