15 Đồ Trang Trí Bàn Làm Việc Văn Phòng Khơi Nguồn Cảm Hứng Cho Bạn

15 Đồ Trang Trí Bàn Làm Việc Văn Phòng Khơi Nguồn Cảm Hứng Cho Bạn

Thiết kế bàn làm việc sao cho đẹp mắt với những đồ để bàn làm việc độc đáo sẽ mang lại nhiều cảm hứng và sáng tạo trong khi làm việc. Bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 đồ trang trí bàn làm việc văn phòng vô cùng thú vị dưới đây nhé!

1. Đồ handmade trang trí bàn làm việc

Đồ handmade luôn luôn nhận được sự yêu thích nhờ sự tự nhiên, độc đáo, khơi gợi nên những cảm xúc sáng tạo. Việc trang trí bàn làm việc bằng những món đồ handmade sẽ đem lại cho bạn những cảm hứng mới lạ.

1.1. Thuyền bóng đèn

Một cái bóng đèn nhỏ có thể chứa đựng trong đó những gì? Chỉ có vài sợi dây tóc? Vậy chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi chiêm ngưỡng mẫu bóng đèn này.  

Chiếc thuyền với những màu sắc tươi sáng được bao bọc bằng lớp thủy tinh mỏng bên ngoài của bóng đèn làm tăng thêm phần lung linh và đẹp mắt.

 

Được làm thủ công một cách tỉ mỉ, thuyền bóng đèn sẽ là điểm nhấn mới lạ cho bàn làm việc của bạn. Giữa những khi căng thẳng và áp lực, bạn có thể ngắm nhìn chiếc thuyền bóng đèn kiểu cách này để có cảm giác thư thái hơn.

1.2. Cây xanh trang trí bàn làm việc

Những chậu cây nhỏ dùng để trang trí sẽ mang lại cảm giác tràn ngập trong thiên nhiên tươi mát cho căn phòng và không gian làm việc của bạn. Chúng cung cấp khi ôxi, làm không khí trong lành hơn. Hơn thế, đồ trang trí bàn làm việc kiểu này sẽ khiến bạn thấy thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Những mẫu cây xanh để bàn làm việc được thiết kế trong những kiểu chậu độc đáo sẽ khiến bàn làm việc của bạn thêm sinh động. Có nhiều kích thước và loại cây để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian riêng của mình.

1.3. Lọ hoa gỗ

Bàn làm việc của bạn nếu được điểm xuyết thêm một vài bông hoa thì còn gì thú vị hơn! Nếu bạn lo lắng một lọ hoa lớn chiếm tốn diện tích thì mẫu lọ hoa gỗ nhỏ xinh này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Không tốn quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần tùy ý lựa chọn một nhành hoa nhỏ và cắm vào lọ là đã làm cho không gian làm việc của mình thêm phần mềm mại hơn rồi đấy. Thiết kế tiện dụng này cũng rất phù hợp cho những không gian làm việc tại nhà.

1.4. Bể cá mini 

Một bể cá nhỏ đặt tại bàn làm việc sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên. Bạn sẽ hưởng thụ những phút giây thư giãn thoải mái khi ngắm những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội.

2. Phụ kiện trang trí bàn làm việc

Những phụ kiện trang trí bàn làm việc văn phòng đang được ưu tiên lựa chọn chính là những thiết kế vừa mang lại sự độc đáo cho không gian làm việc lại vừa có tính hữu dụng riêng.

2.1. Robot cắm bút 

Phụ kiện robot cắm bút này có các bộ phận gồm đầu, chân và tay. Bạn có thể thay đổi hình dáng của robot cắm bút khi trang trí vì phần đầu, tay và chân có các khớp, chúng có thể thay đổi vị trí được.

2.2. Hộp đựng bút 

Trên bàn làm việc thì không thể thiếu được hộp đựng bút. Chúng sẽ làm cho bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn và bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian để tìm những loại bút khác nhau khi làm việc.

Đây sẽ là một sản phẩm trang trí tuyệt vời nhất mà bạn có thể chọn lựa cho không gian làm việc sáng tạo của mình.

2.3. Hoa khô để bàn làm việc

Nếu như bạn ưa thích các loại hoa nhưng không muốn mất thời gian cho việc cắm hoa tươi, thì sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn chính là những bình hoa khô.

Hoa khô vẫn luôn giữ được màu sắc đặc trưng và hương thơm vốn có tùy từng loại hoa mà không cần phải chăm sóc.

2.4. Kệ mini

Một chiếc kệ nhỏ xinh với nhiều ngăn chia khác nhau sẽ làm cho bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng. Những vật dụng nhỏ bé như kẹp ghim, kéo, bút chì, giấy ghi chú…rất dễ bị lạc mất hoặc lẫn với những vật dụng khác. Vì thế, một chiếc kệ kích thước nhỏ như thế này sẽ giúp bạn cất giữ chúng thật tiện dụng.

3. Đồ lưu niệm trang trí bàn làm việc

Đồ lưu niệm chính là những món đồ lưu giữ lại nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa giúp bạn có thêm động lực trong công việc. Đặt đồ lưu niệm là một cách trang trí bàn làm việc văn phòng độc đáo mà bạn có thể cân nhắc cho không gian làm việc của mình.

3.1. Trang trí bàn làm việc với những búp bê Matryoshka

Đây chắc chắn là món đồ lưu niệm phổ biến nhất trên thế giới.

Những con búp bê từ Nga không chỉ phản ánh nét văn hóa đặc trưng của nước Nga mà còn được thiết kế rất độc đáo.

Chúng được làm bằng gỗ và có những con búp bê nhỏ ẩn dấu trong nhiều lớp. Nhờ vậy, chỉ từ một con búp bê lớn, bạn có thể có cả một “gia đình” búp bê.

Kích thước những con búp bê không quá lớn nên bạn có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Màu sắc sặc sỡ là đặc trưng của những con búp bê này sẽ làm cho bàn làm việc của bạn thêm độc đáo và sáng tạo hơn rất nhiều.

3.2.  Đồng hồ xe đạp

Một chiếc đồng hồ để xem giờ giấc sẽ là một vật trang trí khó có thể thiếu trên bàn làm việc. Độc đáo hơn, mẫu đồng hồ xe đạp này còn được thiết kế như một bánh xe vô cùng sáng tạo và công phu tỉ mỉ. Vòng quay của bánh xe có nghĩa là vòng quay thời gian. Thiết kế mang hơi hướng cổ điển sẽ phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.

3.3.  Đồng hồ cát

Chất liệu là thủy tinh mang đến sự sáng sủa cho không gian làm việc. Việc kết hợp với cát màu sắc sẽ làm cho không gian làm việc của bạn thêm ấn tượng.

Đồng hồ cát tượng trưng cho khái niệm về thời gian và sự sáng tạo không ngừng. Thiết kế nhỏ xinh sẽ phù hợp cho không gian làm việc mà không sợ chiếm nhiều diện tích.

4. Đồ trang trí bàn làm việc dễ thương

4.1. Những chú Pinocchio 

Pinocchio với chiếc mũi dài trong câu chuyện cổ tích phương Tây nay đã biến thành vật phẩm trang trí thú vị trên bàn làm việc của bạn. Pinocchio sẽ gợi cho bạn sự yêu thích thưở ấu thơ và tạo ra những sự ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến góc làm việc của bạn không còn nhàm chán.

4.2.  Chó Julio 

Đây là một món đồ trang trí bàn làm việc khá thú vị theo phong cách dễ thương. Những chú chó Julio sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng khi làm việc nhờ sự độc đáo, dễ thương qua gam màu nâu nhẹ nhàng, ấm áp.

4.3. Gà con gỗ

Những chú gà con bằng gỗ sẽ giúp bàn làm việc thêm phần dễ thương và mới mẻ. Màu sắc tự nhiên sẽ mang đến sự dễ chịu với phần đế chắc chắn phù hợp đặt tại nhiều vị trí. Gà con gỗ này sẽ giúp không gian làm việc của bạn thêm phần thoải mái, sáng tạo.

4.4. Con voi gỗ

Chú voi nhỏ xinh được làm từ gỗ tự nhiên chính là món đồ trang trí không thể nào đáng yêu hơn cho bàn làm việc của bạn. Màu sắc tươi sáng sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp ích cho bạn khi chọn lựa những đồ trang trí bàn làm việc văn phòng của mình. 

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2V7unWA

Bình luận