10 Cách Đơn Giản Để Trang Trí Trần Nhà Đẹp Bạn Đã Biết?

10 Cách Đơn Giản Trang Trí Trần Nhà Đẹp Mà Cực Kỳ Ấn Tượng

Trần nhà đóng vai trò quan trọng và là điểm nhấn gây sự ấn tượng trong thiết kế nội thất của ngôi nhà. Có nhiều cách để trang trí trần nhà đẹp và ấn tượng.

Cho dù chỉ với một lớp sơn đơn giản, hay những họa tiết phức tạp hơn thì trần nhà vẫn là điểm nhấn giúp ngôi nhà thêm đẹp hơn. Hãy tham khảo 10 cách đơn giản giúp trang trí trần nhà bạn thêm đẹp và ấn tượng sau nhé!

1. Sử dụng trần thạch cao

Trần thạch cao khá phổ biến tại Việt Nam. Với đặc điểm là dễ dàng lắp đặt, thiết kế nhanh, giá thành không quá cao thì trần thạch cao là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Với cùng một chất liệu và màu sắc, trần nhà của bạn chẳng khác gì được chạm trổ bởi bàn tay của những nhà thiết kế tài ba sẽ tạo cho bạn một không gian trần nhà đẹp và sáng tạo.

2. Trang trí trần nhà bằng giấy dán tường

Giấy dán trần là một sản phẩm giúp chúng ta dễ dàng trang trí lại cho trần nhà với những mẫu mã rất đa dạng, kiểu cách và dễ sử dụng chỉ với chi phí thấp. Bạn có thể khoác lên một chiếc mới cho trần nhà với những họa tiết, hoa văn rất mới lạ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng đổi thay giấy dán theo các giai đoạn khác nhau, vừa giúp bạn tiết kiệm kinh phí, lại không mất nhiều thời gian. Bạn còn có vô vàn sự lựa chọn khác nhau với những mẫu họa tiết, hoa văn độc đáo.

3. Sử dụng tấm ván gỗ ép

Đây là một kiểu thiết kế mang đậm nét phong cách thời trung cổ với những tấm ván gỗ được ốp lên trần nhà. Điều này sẽ giúp bạn vừa che đi những khuyết điểm của trần, vừa tạo sự đồng bộ trong thiết kế nội thất của gia đình khi các vật dụng trong nhà cũng được làm bằng gỗ đi cùng với tông màu tương xứng.

4. Sử dụng sơn để trang trí trần nhà đẹp

Đây là một cách làm đơn giản nhất để hấp dẫn mọi ánh nhìn. Cách hầu hết được các gia đình sử dụng chính là việc sơn trực tiếp lên tường và trần nhà.

Việc sử dụng sơn sẽ giúp chúng ta dễ dàng phối màu và lựa chọn phong cách phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà một cách dễ dàng. Màu sơn có thể cùng tông màu với màu tường, hoặc là những màu nhạt hơn, thậm chí là có thể dùng màu tối,..

5. Trang trí trần bằng đèn điện

Hiện nay có rất nhiều loại đèn với ánh sáng đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Màu sắc của trần tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với ánh đèn led thì nó biến hóa hết sức tuyệt diệu. Ánh đèn sẽ phản chiếu lên tường những màu sắc mà bạn yêu thích nhất, có thể dùng màu xanh nhẹ nhàng, tươi sáng hoặc màu vàng nâu trầm ấm.

6. Để lộ dầm nhà

Đây là một trong những thiết kế kiểu kiến trúc điển hình ở Tây Ban Nha. Bạn có thể áp dụng ở bất kỳ loại nhà nào, từ một căn phòng có vẻ mộc mạc, cho đến một không gian sang trọng và hiện đại hơn.

7. Trang trí trần bằng sợi quang

Trang trí trần nhà đẹp bằng những sợi quang (fiber optics) sẽ giúp bạn có một bầu trời đầy sao ngay trong căn phòng của mình. Đây là một ý tưởng hết sức lãng mạn đấy!

8. Tận dụng đèn hoặc quạt trần

Những trần nhà có gắn thêm quạt trần hoặc đèn, bạn có thể tận dụng chúng để tăng vẻ đẹp cho không gian phía trên của căn phòng. Với chiếc đèn ở giữa cùng một ít màu vẽ xung quanh, không gian phòng ngủ của bé nhà bạn cũng trở nên đáng yêu hơn.

9. Tranh vẽ trang trí trần nhà

Hiện nay dịch vụ tranh vẽ trần nhà rất phổ biến, với những hình dáng thanh mát như bầu trời, hay những đám mây sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sinh động hơn.

10. Thảm trang trí trần nhà

Nếu bạn đang thử tìm cho mình một cảm giác lạ, hãy thử treo một thêm tấm thảm dệt may nhiều màu sắc lên trần để lấy cảm hứng. Treo vải hơi lỏng trên trần nhà sẽ tạo ra một hiệu ứng cuồn cuộn nhẹ nhàng và làm căn phòng mềm mại hơn, tạo nên một cái nhìn độc đáo cho không gian sống của bạn .

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2GvWmKY

Bình luận