4 Gợi Ý Cho Những Ai Muốn Sở Hữu Nhà Nhỏ Thiết Kế Đẹp Và Sang Trọng

4 Gợi Ý Cho Những Ai Muốn Sở Hữu Nhà Nhỏ Thiết Kế Đẹp Và Sang Trọng

Có thể ngôi nhà của bạn không có diện tích rộng, nhưng nếu bạn muốn lên kế hoạch cho một ngôi nhà nhỏ thiết kế đẹp, thì cũng không còn là vấn đề khó khăn nữa! Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn.

1. Vẻ đẹp bình dị chan hoà thiên nhiên

Sử dụng những vật liệu mộc mạc, tường gạch trần, ngôi nhà như thế này đem đến cảm giác bình dị và bình yên đến lạ. Không cầu kỳ, xa hoa, mộc mạc nhưng không đơn sơ, tinh tế nhưng không rối mắt. Ngắm nhìn công trình này, và bạn sẽ thấy được điều đó.

Bởi vì chỉ có diện tích nhỏ, tầng trệt ngôi nhà nên dành cho phòng bếp. Với thiết kế thông thoáng, ngôi nhà sẽ đem lại cảm giác rộng rãi và mát mẻ. 

Tường gạch trần đem lại sự mộc mạc và tinh tế theo đúng định hướng của thiết kế không gian nội thất trong nhà. Phòng khách dù nhỏ nhưng vẫn đủ rộng rãi và tinh tế để hấp dẫn bất kỳ vị khách nào ghé thăm.

Thảm chân cùng với những bức tranh với gam màu nhã nhặn sẽ tạo được điểm nhấn nhưng không quá cầu kỳ.

Ngoài không gian để thư giãn, sân thượng còn có thể bố trí như một khu vườn thu nhỏ. Một nguồn thực phẩm sạch dồi dào, không độc hại cho gia đình sẽ đến từ chính bàn tay của các thành viên là một điều rất tuyệt vời đấy!

2. Không gian sống nhiều thế hệ

Các không gian chức năng được kết hợp với nhau một cách khéo léo đem đến đầy đủ tiện nghi cho ngôi nhà nhưng vẫn đầy sự tinh tế. Tất cả đều nguyên sơ và mộc mạc khi các vật liệu thô được khéo léo đưa vào các góc nhà một cách hợp lý. Nội thất đơn giản và đặc biệt, lại giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, khiến ngôi nhà phần nào trở nên thoáng hơn.

Gầm cầu thang được tận dụng để làm bếp, một góc nhỏ tưởng tưởng như góc chết đã trở nên một phòng chức năng cần thiết cho ngôi nhà. Một ý tưởng thiết kế cực kỳ thú vị và hữu ích.

Các gian phòng được khắc hoạ theo cá tính và sở thích của từng thành viên trong nhà. Mỗi người tạo nên một sắc màu cho không gian sống giản dị mà gần gũi.

Một góc sân thượng tuy nhỏ thôi, nhưng lại được thiết kế rất hoàn hảo với những không gian giặt đồ, nghỉ ngơi và thư giãn. Rất tuyệt vời phải không các bạn?

3. “Phải lòng” ngay với ngoại thất độc đáo

Với diện tích hơi hạn hẹp, phòng khách và bếp được bố trí liên tiếp nhưng vẫn đầy tinh tế.

Màu trắng là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ, bởi nó làm cho ngôi nhà như trở nên rộng và dài hơn. Một chút màu vàng và xanh cho những đồ nội thất là một điểm nhấn cực kỳ thú vị và tinh tế cho nhà nhỏ thiết kế đẹp.

Phòng ngủ có thể là gam màu xám thời thượng, kết nối rất tốt với không gian phòng khách và bếp. Tỉ mỉ và tinh tế là cảm giác mà căn phòng này đem đến.

Hai như một, đây là một cách tiết kiệm không gian tối ưu nhất. Phòng ngủ của 2 bé được kết hợp với nhau và ngăn cách bởi cửa trượt dán các hình ảnh dễ thương. Vì vậy tạo được không gian riêng tư cho bé. Mỗi bên căn phòng đều thể hiện cá tính riêng của từng bé. Màu xanh cho bé trai và màu hồng cho bé gái, đây là 2 màu sắc được ưa chuộng khi làm phòng cho các em nhỏ.

4. Sắc trắng sang trọng giữa lòng thành phố

Lấy màu trắng làm chủ đạo, ngôi nhà có tuy diện tích nhỏ hẹp nhưng lại đem lại sự tươi mới và rộng rãi. Với thiết kế này, ngôi nhà mang phong cách tinh tế, quý phái và về mặt tổng thể cũng rất hài hòa. Gian bếp được bố trí dọc theo chiều ngôi nhà với nội thất màu sáng, hoà hợp với tường làm cho ngôi nhà rộng hơn.

Tầng lửng được tận dụng thông minh và tiết kiệm không gian khi tích hợp chung phòng khách và phòng thờ. Đây cũng là một cách bố trí truyền thống của hầu hết gia đình Việt Nam. Nơi thờ cúng và phòng khách được ngăn cách thông qua một vách ngăn CNC tối màu, mang lại sự trang trọng và nhã nhặn nhưng vẫn giữ nguyên nét truyền thống.

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2XqgOm1

Bình luận