Trần Thạch Cao | Trần Phòng Khách Sang Trọng Và Trần Phòng Ngủ Đẹp

Trần Thạch Cao Phòng Khách Sang Trọng Và Trần Phòng Ngủ Đẹp

Trần thạch cao đang trở thành một xu hướng trong xây dựng nhờ vào những tính năng vượt trội của thạch cao như chống ẩm, chống cháy, cách âm, trang trí đa dạng về kiểu dáng lẫn mẫu mã,…

Bạn có thể sử dụng thạch cao để làm trần nhà, kèm theo một vài thiết kế tinh tế để làm nổi bật tính đặc trưng của bạn. Trần phòng ngủ đẹp và tạo cảm giác êm dịu hơn với trần thạch cao đấy!

1. Trần thạch cao cho phong cách hiện đại 

Biểu tượng của phong cách hiện đại chính là nội thất dạng khối hộp bền vững, chắc chắn như những đường nét của công nghệ. Với kiểu trang trí này, để tạo cảm giác căn phòng mềm mại hơn thì chọn mẫu trần thạch cao phẳng, cùng với đèn led nhỏ.

Nếu chọn tông màu trung tính, đen, trắng làm chủ đạo, thì một số chi tiết nội thất còn lại bên trong căn phòng nên chọn những gam màu nóng để tạo được sự nổi bật và điểm nhấn cho căn phòng.

Ngoài cách sử dụng sơn trang trí cho trần thạch cao, chúng ta còn có thể sử dụng giấy dán với những hoa văn trang trí để tiết kiệm thời gian, công sức và dễ dàng thay mới. Giấy dán tường là giấy cao cấp, bền đẹp nên không cần lo về việc bị rách hay ố màu theo thời gian như những loại giấy thường. 

2. Trần thạch cao phong cách cổ điển 

Trần thạch cao phong cách cổ điển ưa chuộng những màu sắc nổi bật

Phong cách cổ điển rất được ưa chuộng cho biệt thự bởi mang lại sự sang trọng cho không gian. 

Trần thạch cao giật cấp trong phong cách cổ điển thường được cắt xén tỉ mỉ để tạo thành những đường nét mô phỏng kiến trúc châu Âu. Đèn trần, đèn chùm là thứ không không thể thiếu cho kiểu thiết kế này. 

Ngoài đường nét tinh tế của trần thì màu sắc của nội thất cũng là yếu tố cần được chú ý. Những màu phổ biến cho sự cổ điển này chính là vàng đồng, bạc, đỏ đô, màu gỗ. Không những chỉ một gian phòng, mà trần thạch cao có thể ứng dụng được cho tất cả không gian trong ngôi nhà của bạn. Sàn gỗ và tường nếu sơn màu kem sẽ càng làm tăng vẻ cổ kính cho gian nhà.

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn thích một sự nhẹ nhàng thì hoạ tiết hoa là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Người ta thường phân loại hoạ tiết hoa cho phong cách “vintage”, tuy nhiên, “vintage” thực ra là một phần của phong cách cổ điển. Vì thế, với trần thạch cao được thiết kế theo hướng cổ điển, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hoạ tiết hoa cho nội thất. 

3. Trần thạch cao phong cách tối giản

Hiện nay mọi người có xu hướng lựa chọn những thứ đơn giản và ít tiểu tiết để mang về vẻ phóng khoáng và nhẹ nhàng cho không gian. Mẫu trần phòng ngủ đẹp theo tông chủ đạo là màu trắng, mở ra một không gian trong trẻo cho không gian sống. 

Phong cách tối giản nhấn vào sự tự nhiên, tuy vậy, vẫn có thể dùng một chiếc đèn chùm được cách điệu để làm cho không gian thêm phần sinh động.

Phong cách tối giản bắt nguồn từ Bắc Âu, cho nên, những gam màu cho nội thất thường là tông trung tính, vẫn tạo được điểm nhấn mà vẫn không bị đối chọi. 

4. Trần thạch cao lãng mạn 

Để có được một căn phòng ngủ trần thạch cao nhìn lãng mạn hơn. Bạn có thể chú ý về hoa văn và cách phối màu sắc giữa trần và tường thạch cao. Kết hợp với hệ thống phụ kiện như đèn, giường, bàn, đèn ngủ để tạo nên một không gian lãng mạn khi ngủ.

Trần phòng ngủ đẹp theo phong cách này phù hợp với các quý bà sang trọng, biết hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp. Ngoài ra, đây còn là nơi vun đắp tình yêu cho những cặp vợ chồng mới cưới.

5. Trang trí trần thạch cao xinh xắn cho trẻ em 

Không chỉ những người lớn cần quan tâm về không gian sống. Mà trẻ em cũng là những đối tượng cần được chăm chút. Cũng như cần tạo nên bộ trang trí trần phòng ngủ đẹp về hình ảnh, màu sắc, mẫu thiết kế bắt mắt. Ngoài ra đây còn là nơi giúp trẻ nâng cao tư duy sáng tạo, trí óc bay bổng giúp phát triển trí não của trẻ.

Được sống trong căn phòng được trang trí hấp dẫn và màu sắc, nhất định sẽ khiến bé con nhà bạn luôn cảm thấy thích thú và mê say với không gian riêng, sống độc lập. Bố mẹ không cần phải tốn nhiều tiền để đầu tư cho việc đổi mới không gian phòng của bé, hãy bắt đầu bằng việc thay một kiểu trần mới. 

Để có được những mẫu trần thạch cao đúng như mong muốn, tạo không gian vừa đẹp vừa bền chắc, bố mẹ cần chú ý khi chọn vật liệu làm trần. Cần chọn nhà sản xuất uy tín khi làm trần phòng ngủ đẹp cho bé để đảm bảo sự đồng bộ về chất lượng.

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2Umanyv

Bình luận