TOP NHỮNG NGÔI NHÀ ĐẸP NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

TOP NHỮNG NGÔI NHÀ ĐẸP NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế đẹp để tham khảo vì bạn mong muốn xây nên một ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Bạn bị choáng ngợp trước hàng ngàn những mẫu thiết kế nhà ở vô cùng đẹp, vô cùng độc đáo, mới lạ và tinh tế hiện nay.

Tuy nhiên, chúng tôi có thể đảm bảo rằng với những ngôi nhà đẹp dưới đây sẽ làm bạn vô cùng hài lòng, mãn nhãn và có thêm được nhiều ý tưởng mới cho ngôi nhà trong tương lai của mình đó. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế này nhé!

1.    Biệt thự xếp tầng tại Nha Trang

Đây là một trong những mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam với thiết kế xếp tầng, bao gồm 2 tầng nằm trọn trong lòng thành phố biển Nha Trang. Thiết kế này vô cùng độc đáo và mới lạ nhưng tuyệt đối không kém phần tinh tế. Mái nhà được thiết kế cực đắc sắc, chúng được chia thành những tầng, những nhịp nhỏ như một chiếc cầu thang bộ hành, hướng đến giá trị là mang đến cho người nhìn một sự cuốn hút đến lạ kì.

Điểm nhấn của ngôi biệt thự được xem là một trong những ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam hiện nay là kiến trúc xanh chiếm hầu hết không gian, nhằm mang đến cho gia chủ một không gian sống cực kỳ thoáng đãng, mát mẻ, thoải mái, thân thiện với môi trường xung quanh và hài hòa cùng với thiên nhiên cây cỏ.  

2.    Biệt thự gỗ quý tại Hà Nam

Liệu rằng bạn đã từng chỉ ít nhất một lần nghe qua tên của ngôi biệt thự này? Có thể nói rằng đây cũng là một ngôi biệt thự xa hoa nhất Việt Nam, vì nócó giá trị đắt nhất cũng như tráng lệ nhất Việt nam hiện nay. Biệt thự này có thiết kế kiến trúc vô cùng đặc sắc với chất liệu được sử dụng hầu hết từ những loại gỗ quý hiếm và có giá trị cao.
 

Với điểm nhấn gây ấn tượng đậm nét là thiết kế chủ đạo với tông màu vàng nâu mang đến một cái nhìn tổng thể cổ điển và sang trọng. Bên cạnh đó, gia chủ còn đầu tư lắp đặt một hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí vô cùng cao cấp để làm nổi bật lên được vẻ đẹp nguy nga tráng lệ của ngôi biệt thự.

3.    Ngôi nhà trắng nguy nga tại Sài Gòn

Đây được xem là một trong những ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam hiện nay với tổng chi phí thiết kế và thi công lên đến 15 triệu USD.  Ngôi nhà này được thiết kế với toàn bộ kiến trúc màu trắng, mang một vẻ sang trọng toát lên được vẻ đẹp nguy nga và vô cùng tráng lệ, tinh xảo.

Với phong cách thiết kế theo khuynh hướng nhà ở Ấn Độ, kết hợp tinh tế và xen lẫn giữa phong cách cổ điển và ý tưởng hiện đại, mang đến một nét gần gũi và cổ kính hơn với con người.
Bên trong tòa lâu đài xa hoa và đẹp lộng lẫy này, nổi bật với 2 tông màu chủ đạo là trắng và đen, mang đến một không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp, xen vào đó là một ít sự huyền bí của tông màu đen.
 

Trên đây là một vài mẫu ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng, nó không chỉ giúp bạn cảm thấy mãn nhãn khi chiêm ngưỡng chúng mà còn mang đến những niềm cảm hứng bất tận, giúp cho bạn nảy sinh thêm nhiều ý tưởng độc đáo và đặc sắc cho căn nhà của mình. 

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2Igv905

Bình luận