5+ Mô Hình Thiết Kế Nhà Đẹp Dễ Xây Và Ít Tốn Kém Cho Bạn

5+ Mô Hình Thiết Kế Nhà Đẹp Dễ Xây Và Ít Tốn Kém Cho Bạn

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại và năng động hơn, để bắt kịp xu hướng thay đổi liên tục đó, các kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo để giới thiệu những mô hình thiết kế nhà đẹp tuyệt vời, thổi một làn gió mới đầy hi vọng cho những vùng quê Việt Nam thân yêu. Các bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những mô hình nhà đẹp đơn giản này nhé. 

Mẫu 1 – Mô hình 3d nhà cấp 4 mái thái – 3 phòng ngủ

  • Kích thước thửa đất: 12m x 20m.
  • Diện tích thiết kế, thi công xây dựng: 7m x 10m.
  • Công năng sử dụng: 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp, bàn ăn, nhà vệ sinh. 
  • Kiến trúc: Nhà cấp 4 mái thái phong cách hiện đại.
Trong mẫu thiết kế này, chúng tôi giới thiệu với các bạn mô hình 3D nhà cấp 4 để các bạn có thể quan sát dễ dàng tổng thể căn nhà theo các hướng, từ đó, các bạn có thể thay đổi nội dung kiến trúc và cách bố trí phòng nếu muốn. 
Mẫu nhà cấp 4 với mái thái này được thiết kế có phần móng đôn cao lên 0,4m, có bậc cấp bước lên. Thiết kế mái hình chữ A vuông góc phù hợp với mẫu nhà kích thước 7x10m. 
Trong thiết kế kiểu này, phòng khách sẽ được đặt gần cửa chính, đi thằng vào là bàn ăn và khu vực bếp, được ngăn cách bởi vách gỗ. Phía đối diện sẽ là 3 phòng ngủ liền kề nhau, một nhà vệ sinh sử dụng chung cho toàn bộ.
Đây là một gợi ý cực kỳ hoàn hảo cho việc bố trí nội thất phòng khách và khu vực bếp đối với căn nhà kích thước 7x10m. Thiết kế này vừa phù hợp với hiện trạng của căn hộ vừa giúp gia chủ có được không gian sinh hoạt hiện đại hợp với xu hướng không gian mở ngày nay.  

Mẫu 2 – Mô hình 3d nhà cấp 4 có gác lửng


Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này phù hợp ở những khu dân cư đông đúc, đồng thời cũng phù hợp đối với những gia chủ có mức kinh phí xây dựng thấp. Với thiết kế mái là hình chóp giúp cho việc chống nóng đạt hiệu quả cao hơn. 
Với mẫu thiết kế này, tầng 1 bày trí được 1 phòng khách, 1 phòng bếp và nhà ăn, 1 phòng ngủ. Việc xây dựng thêm gác lửng giúp chúng ta bố trí thêm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. 

Mẫu 3 – Mô hình 3d mẫu nhà ống cấp 4 mái thái

Thiết kế mái thái sẽ giúp ngôi nhà cấp 4 trở nên đẹp hơn, có phần nổi bật hơn, đây được xem là giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm kinh phí mà vẫn có một căn nhà hiện đại, bắt mắt. 

Mẫu 4 – Mô hình nhà cấp 4 nông thôn

Nhà cấp 4 nông thôn thường có kiến trúc đơn giản, do vậy nó không đòi hỏi kỹ thuật xây dựng phức tạp, chúng ta có thể hoàn thành căn nhà trong thời gian ngắn với mức chi phí thấp. Chính vì vậy, mô hình nhà cấp 4 nông thôn là lựa chọn hàng đầu đối với những hộ gia đình ở nông thôn, những gia đình có mức thu nhập thấp. 
Ngày nay, bằng sự thiết kế vô cùng sáng tạo của các kiến trúc sư có chuyên môn cao, những mẫu thiết kế đa dạng, phong phú, và tinh tế đã được giới thiệu. Chúng không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn có tính thẩm mỹ cao. 

Mẫu 5 – Mô hình 3d nhà cấp 4 chữ L

Đây là một mô hình thiết kế nhà đẹp và phổ biến hiện nay. Mẫu thiết kế này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, đẳng cấp và hiện đại, bắt kịp được xu hướng thiết kế ngày nay,

Mẫu 6 – Mô hình 3d nhà cấp 4 mái thái 3 gian

 

 

 

Mẫu 7 – Mô hình 3d nhà cấp 4 đơn giản

Mẫu nhà này rất phổ biến ở nông thôn. Với thiết kế như thế này, chúng ta sẽ tiết kiệm được diện tích xây dựng cũng như chi phí. Mô hình thiết kế nhà đẹp và đơn giản này sẽ tạo cảm giác ấm cúng đối với những hộ gia đình ít người. 

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2uKdd5M

 

 

Bình luận