Mách Bạn Kinh Nghiệm Trang Trí Bàn Làm Việc Như Thế Nào Cho Đẹp Và Tiện Dụng

Mách Bạn Kinh Nghiệm Trang Trí Bàn Làm Việc Như Thế Nào Cho Đẹp Và Tiện Dụng

Trang trí bàn làm việc là một trong những yếu tố cần thiết bậc nhất, bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của mỗi cá nhân nói riêng cũng như sự phát triển của cả công ty nói chung.

Nếu biết cách sắp xếp bàn làm việc một cách khoa học thì bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi làm việc.

Bàn làm việc là nơi được gắn bó ít nhất 8 tiếng mỗi ngày nên những vật phẩm trang trí cần phải được sắp xếp sao cho hợp lý để tạo sự thoải mái nhất có thể.

Nhằm giúp bạn biết cách trang trí bàn làm việc ở văn phòng, bài viết sau đây chúng tôi xin gợi ý những ý kiến hữu ích nhất để bạn có thể tham khảo.

Trang trí bàn làm việc theo cách sáng tạo và khoa học

1. Bên trái bàn làm việc

Đặt máy tính bên góc trái của bàn làm việc theo hướng người ngồi là giải pháp tốt nhất. Với cách sắp xếp này, bàn làm việc sẽ trông thoáng hơn nhờ khoảng trống bên phải khi không bị máy tính che khuất. Bạn có thể đặt hộp đựng hồ sơ ở đây.

Nên chọn những hộp đựng hồ sơ có ngăn và đánh dấu riêng cho từng loại để dễ tìm kiếm khi những lúc cần gấp nhé.

2. Bên phải bàn làm việc

Phía bên phải của bàn làm việc, bạn nên để hộp đựng bút và một cái đèn bàn nhỏ để đề phòng những lúc làm việc vào ban đêm như tăng ca chẳng hạn. Có nhiều kiểu đèn rất đẹp, bạn cũng có thể sử dụng chúng như một đồ để bàn làm việc độc đáo.

Bạn có thể đặt thêm một cuốn sổ tay để ghi chú lại những việc cần làm bên dưới góc bên phải của bàn. Có thể đặt điện thoại lên trên quyển sổ đó. Khoảng trống còn lại sẽ là không gian cho bạn đặt ly café hay tách trà giải khát trong giờ làm việc.

3. Khoảng trống các ngăn kéo

Khoảng trống các ngăn kéo là nơi có thể để các vật dụng tuy nhỏ mà quan trọng như: USB, danh thiếp, thư mời…. Nếu còn có ngăn kéo khác lớn hơn, bạn nên cất các tập tài liệu ít dùng đến nhưng không thể bỏ đi và nên ghi chú rõ ngoài bìa.

4. Khoảng trống dưới gầm bàn

Bạn nên tận dụng khoảng trống này để lưu trữ 1 số vật dụng tuy cần thiết.

Góc bên trái của gầm bàn, bạn nên đặt 1 giỏ rác nhỏ, nó sẽ giúp bạn không phải đứng lên ngồi xuống khi muốn bỏ thứ gì đó.

Góc bên phải rất thích hợp cho bạn để 1 cái kệ nhỏ đựng những cuốn tạp chí hay báo hằng ngày.

Trang trí bàn làm việc bằng cây xanh

Cây xanh là vật phẩm trang trí bàn làm việc đẹp được nhiều người ưa chọn bởi nó phù hợp với cả nhân viên nam và nữ. Những chậu cây cảnh nhỏ để trang trí mang lại cảm giác tươi mát cho căn phòng, giúp bạn thấy thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Có rất nhiều loại cây cảnh được dùng để trang trí bàn làm việc tại cơ quan như: cây kim tiền, cây sen đá, cây ngọc ngân, cây lưỡi hổ, cây hồng môn, cây ngũ gia bà, cây trầu bà…

Desk with Plants

Phụ kiện trang trí bàn làm việc cá nhân

Những phụ kiện trang trí bàn làm việc độc đáo sẽ tạo nên một ấn tượng riêng để khi ngồi vào bàn, bạn sẽ cảm thấy như được tăng thêm hứng thú và sức mạnh để giải quyết mọi công việc trước mắt.

Bạn có thể đặt khung ảnh người thân, hay bày những khối rubic, những bức tượng nhỏ xinh xắn và đáng yêu, sticker yêu thích,…để giúp bạn có cảm hứng và sáng tạo trong công việc.

Bạn có thể trang trí góc nhỏ của mình với những tấm lịch để bàn hoặc những đồ handmade trang trí bàn làm việc. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy ổn hơn khi đối diện với cả núi công việc đấy!

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2uIh1EU

Bình luận