Top 10+ Mẫu Bàn Làm Việc Mini Làm Rực Sáng Cả Không Gian

Top 10+ Mẫu Bàn Làm Việc Mini Làm Rực Sáng Cả Không Gian

Bất kỳ không gian làm việc nào, cũng nên có những cải thiện tích cực hoặc thay đổi hoàn toàn tùy vào việc chọn được một chiếc bàn làm việc tốt. Một chiếc bàn làm việc mini sẽ thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng và có kích thước được xem là ổn với không gian nhằm tạo ra hiệu quả công việc tốt hơn.

1. Bàn làm việc chân chữ V nhỏ gọn

Đây là kiểu bàn làm việc chân sắt theo hình chữ V và mặt bàn khai thác hết mức diện tích sử dụng mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng. Cấu tạo chữ V quay ngược vào bên trong khiến cho bàn làm việc khá độc đáo dù có kích thước nhỏ.

2. Bàn làm việc chân chữ X độc đáo

Thiết kế bàn chân chữ X là mẫu bàn làm việc thông minh và nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích một cách tối ưu. Với chất liệu là gỗ và chân sắt bền đẹp, chiếc bàn kiểu này thích hợp với nhiều phong cách và mọi diện tích không gian làm việc.

3. Bàn làm việc thiết kế hiện đại

Mẫu bàn làm việc này thể hiện cá tính của chủ nhân. Nó vừa thể hiện sự sang trọng vừa có thể tạo nét khác biệt cho không gian làm việc của bạn.

 

4. Bàn làm việc chân chữ X có thể gấp gọn

Với thiết kế độc đáo, chiếc bàn này được gọi là bàn làm việc gấp gọn thông minh vì nó có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng. Thiết kế hình dáng chân chữ X mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại cho không gian. Phía trên bàn là kệ sách tiện lợi, tiết kiệm được diện tích và tăng thêm sự thoáng đãng.

Mẫu bàn làm việc hình chữ X có khả năng gấp gọn

 

5. Bàn làm việc sát góc tường nhỏ gọn

Tạo ra một góc cho bàn làm việc mini bằng gỗ tiện dụng và đầy trang nhã ở góc phòng cũng là một sự sáng tạo độc đáo. Thiết kế tinh tế, ít chiếm diện tích và có ngăn kéo tiện lợi có thể dùng để đựng văn phòng phẩm. Sự đơn giản này sẽ làm tăng thêm nét tinh tế và quyến rũ cho không gian.

6. Bàn làm việc một ngăn đơn giản

Thiết kế bàn này theo phong cách đương đại kết hợp với ngăn kéo là trung tâm sẽ là điểm nhấn giúp tăng thêm phong cách cho không gian làm việc.

7. Bàn làm việc hình hộp

Kiểu dáng hình hộp cực kỳ đơn giản, kết hợp phần kệ để đồ phía dưới chân sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn và lưu trữ được nhiều vật dụng. 

 

8. Bàn làm việc mặt kính 

Được thiết kế rất thông minh với mặt bàn được làm từ kính sẽ giúp không gian làm việc trở nên rộng rãi hơn. Các ngăn bàn được làm từ gỗ và chân bàn được làm từ khung hình bình hành, giúp tăng thêm nét hiện đại cho bàn. Nét hiện đại của kính được cân bằng với chân gỗ mộc mạc sẽ tạo nên một chiếc bàn vô cùng độc đáo.

9. Bàn làm việc nhiều ngăn

Chiếc bàn nhỏ gọn và có nhiều ngăn sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian mà còn để được rất nhiều vật dụng. Bạn sẽ có thể sắp xếp chúng một cách ngăn nắp và tránh mất thời gian mỗi khi đi tìm chúng lúc cần.

10. Bàn làm việc gỗ không chân gắn tường mới lạ

Với kiểu bàn này, bạn chẳng cần băn khoăn đến việc di dời bàn mỗi khi muốn quét dọn. Những chiếc chân bàn cũng không còn, bạn sẽ không còn cảm thấy vướng víu bởi những cái chân sắt ấy nữa.

11. Bàn làm việc chân chữ A 

Ảnh hưởng từ phong cách thiết kế Châu Âu, bàn làm việc chân chữ A toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Kết cấu bàn làm việc tuy tối giản nhưng không mất đi tính thẩm mỹ và hiện đại có sẵn.

12. Bàn làm việc có kệ để đồ 

Một chiếc bàn phong cách hiện đại này được xem là bàn làm việc đa năng, nó vừa có mặt bàn rộng, vừa có kệ để đồ tiện lợi. Bàn làm việc mini gọn nhẹ này được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Chiếc bàn tạo ra một không gian thoáng mát, tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

Link xem thêm

Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Bình luận