Những Phụ Kiện Trang Trí Bàn Làm Việc Vừa Dễ Tìm Lại Vừa Xinh Cho Bạn

Những Phụ Kiện Trang Trí Bàn Làm Việc Vừa Dễ Tìm Lại Vừa Xinh Cho Bạn

Chỉ với mỗi món đồ tầm khoảng 40,000 VND, bạn đã hoàn toàn có thể “tô điểm” thêm cho góc làm việc của mình trở nên tràn đầy những nguồn cảm hứng mới lạ với những món phụ kiện trang trí bàn làm việc xinh xắn dưới đây.

Đệm lót ghế êm ái

Chiếc đệm để lót ghế không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc mà còn giúp cho góc nhỏ làm việc trở nên xinh xắn hơn. Sản phẩm này có nhiều kích thước,được nhiều người sử dụng nhất là những chiếc đệm có cỡ 38x38cm với những mẫu khác nhau như gấu trúc, mèo, vịt con, gà con, heo con… cùng những màu sắc nổi bật như hồng, vàng, xanh… rất trẻ trung và năng động.
Ngoài không gian làm việc, bạn còn có thể sử dụng những tấm đệm lót này cho các nơi khác như phòng khách, phòng ăn…

Những hộp hoặc kệ lưu trữ gọn gàng

Góc làm việc vốn là nơi chứa rất nhiều đồ dùng lặt vặt bạn cần sử dụng mà bạn không biết cất chúng vào đâu cho gọn nhưng cũng dễ tìm thấy như sổ ghi chép, giấy, bút thước, thậm chí là gương, lược hay mỹ phẩm…
Bạn đắn đo rằng nếu bỏ dưới ngăn tủ thì sẽ mất thời gian lục tìm, phơi bày hết lên bàn thì thật kém thẩm mỹ là e rằng sẽ không đủ chỗ. 
Những chiếc hộp lưu trữ hoặc kệ trang trí bàn làm việc với những kích thước nhỏ xinh và màu sắc phòng phú sẽ là giải pháp nhanh chóng dành cho bạn. Bạn có thể sắm một hay nhiều chiếc tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian bạn thiết kế dành cho chúng.

Cốc giữ nhiệt có hình thù đáng yêu

Những chiếc cốc giữ nhiệt kiểu này hứa hẹn sẽ là món phụ kiện trang trí bàn làm việc độc đáo, là người bạn mà chị em công sở có thể luôn mang theo bên mình để pha trà hay cà phê và bắt đầu những giờ làm việc mới với tinh thần thật hưng phấn.
Chiếc cốc nhỏ xinh cùng với nắp vặn chắc chắn, bên trên là những họa tiết đơn giản, dễ thương cùng màu sắc nhẹ nhàng mà đa dạng như trắng, hồng phấn, xanh nước biển. Thiết kế mang kiểu cách đáng yêu, bắt mắt của nó còn làm cho bàn làm việc của bạn thêm đẹp hơn vài phần nữa đấy. 

Lọ hoa tinh dầu trang trí

Tinh dầu là một trong vô số liệu pháp mang lại cho bạn sự thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, còn một lọ hoa dùng để trang trí thì lại góp phần tạo nên sự mềm mại và nữ tính cho góc làm việc của chị em phụ nữ.
Tích hợp 2 chức năng trên, những lọ hoa tinh dầu với thiết kế nhã nhặn và tinh tế, vô cùng đẹp mắt sẽ là một vật phẩm trang trí bàn làm việc độc đáokhiến cho những cô gái khó tính nhất cũng phải mỉm cười chào thua.
Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2YHRrgV

Bình luận