Cách Trang Trí Bàn Làm Việc Dễ Thương

Cách trang trí bàn làm việc dễ thương cho người thích sáng tạo

Sự sáng tạo trong cách trang trí bàn làm việc dễ thương là không bao giờ xa lạ đối với các bạn trẻ. Trong văn phòng hay ngay tại nhà, cô nàng nào cũng thích trang trí bàn làm việc thật dễ thương để tạo nguồn hứng thú trong công việc. Bạn đừng nên bỏ qua những ý tưởng dưới đây nhé!

Những thiết kế nội thất văn phòng theo kiểu dễ thương và xinh xắn luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những cô nàng trẻ trung, yêu thích cái đẹp và những sự hoàn hảo.

Ngay tại những nơi làm việc chung với nhiều người như công sở thì ý thích đó cũng không thể nào phai nhạt được mặc dù phải tuân thủ theo nguyên tắc chung của tập thể, sử dụng đồ nội thất chung.

Với một người yêu thích sự sáng tạo thì trang trí bàn làm việc sao cho đẹp và độc đáo không phải vấn đề gì quá khó khăn.

1. Trang trí bàn làm việc tại văn phòng

Tại văn phòng nơi công sở, bạn phải sử dụng nội thất chung đã được bố trí sẵn từ trước. Nhưng bạn hoàn toàn có thể trang trí lại góc làm việc riêng của mình theo kiểu dễ thương, xinh xắn theo đúng sở thích và cá tính riêng của bạn. Bạn nên tự trang trí bàn làm việc bằng những yếu tố như:

– Bày những cây cảnh xinh xắn: Lựa chọn một chậu cây cảnh nhỏ nhỏ xinh xắn bày trên bàn làm việc là một cách không thể chối từ nếu bạn muốn trang trí bàn làm việc thật đẹp. Những chậu cây cảnh có thể là cách bạn trang trí bàn làm việc theo phong thủy.

Chậu cảnh thường nên có kích thước nhỏ nhắn là hoàn toàn thích hợp với không gian làm việc tại văn phòng. Nó không hề chiếm nhiều diện tích chỗ làm việc mà còn tạo được vẻ đẹp riêng, giúp bạn có tinh thần thoải mái, thư thái khi làm việc.

– Bày hộp bút, kệ đựng tài liệu kiểu dễ thương: Những hộp bút mang hình thù đáng yêu hay những kệ tài liệu được thiết kế dễ thương sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Đây đều là những vật dụng cần thiết cho công việc hàng ngày. Thế nên, thay vì bạn chọn những loại mang kiểu dáng truyền thống thì hãy lựa chọn những loại có thiết kế kiểu trẻ trung, xinh xắn, dễ thương, có màu sắc tươi sáng hay thậm chí là có phần rực rỡ để tô điểm thêm cho góc làm việc của mình.

– Giấy nhớ xinh xắn: Cái này thì bạn không nên bỏ qua rồi đấy! Những mẩu giấy nhớ hình trái tim, hay hình con thú vô cùng dễ thương không chỉ giúp bạn ghi nhớ lại công việc mà còn tạo sự tinh nghịch cho nơi làm việc của mình.

– Khung ảnh: Bạn có thể đặt trên bàn làm việc của mình một bức ảnh gia đình bạn hoặc bạn bè bạn, ảnh chân dung của chính bạn hoặc một bức tranh nghệ thuật nhỏ xinh nào đấy cũng khiến bàn làm việc của bạn trở nên sinh động lên rất nhiều.

2. Trang trí bàn làm việc tại nhà

Với những góc làm việc tại nhà thì đơn giản hơn nhiều. Có nhiều cách trang trí bàn làm việc dễ thương và bạn có thể tự do khi thiết kế nội thất không gian làm việc tại nhà của mình theo sở thích, cá tính, phong cách riêng. 

– Chọn nội thất: Bạn hoàn toàn có thể tự ý chọn lựa một chiếc bàn làm việc tại nhà có thiết kế độc đáo, xinh xắn, dễ thương để tạo một góc làm việc riêng theo ý của mình. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn làm việc tại nhà mang thiết kế vô cùng bắt mắt, có thể làm bạn siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông thường, bàn làm việc tại nhà thường mang những thiết kế đơn giản nhưng được nhấn nhá vào những yếu tố có tính độc đáo, mới lạ và rất sáng tạo.

Ghế làm việc thì không nhất thiết phải chọn loại ghế văn phòng như ở nơi công sở. Bạn có thể chọn loại ghế mà bạn thích như ghế nhựa, ghế kiểu độc đáo, mới lạ để tạo ra sự khác biệt cho góc làm việc tại nhà của mình.

Với việc tự thiết kế không gian làm việc tại nhà như vậy, chính bạn cũng đã tạo ra một sức sống mới cho góc làm việc. Nơi làm việc của bạn tại nhà giờ đây sẽ thoát khỏi sự gò bó, bí bách và những áp lực căng thẳng của chốn công sở.

– Trang trí bằng những vật phẩm yêu thích: Bạn có thể treo một bức tranh của bạn ngay trong góc làm việc của mình. Hoặc bạn có thể tạo điểm nhấn bằng việc treo những bức hình của toàn bộ gia đình của mình ngay trước mặt. Bạn cũng có thể bày thêm những đồ lưu niệm yêu thích trên bàn làm việc, trên giá sách…

– Dán tường bằng những gam màu yêu thích: Tại nhà mình nên bạn có thể hoàn toàn tự do làm được điều đó. Hãy thay đổi màu sơn ở góc làm việc của mình bằng những bức giấy dán tường có màu sắc hay họa tiết theo đúng sở thích của bạn.

Cách làm này sẽ giúp cho nơi làm việc của bạn mang đậm nét cá nhân, tạo dựng phong cách riêng, giúp bạn cảm thấy rất thoải mái khi ngồi vào làm việc.

– Trang trí bằng một lọ hoa kiểu cách mới lạ và độc đáo: Một lọ hoa được bạn cực kỳ yêu thích sẽ khiến cho góc làm việc tại nhà của bạn trở nên căng tràn sức sống.

Bạn sẽ thích ngồi vào ngay vào làm việc, lên ý tưởng sáng tạo công việc, mau chóng hoàn thành mục tiêu của mình.

Hoặc là bạn có thể bày ngay trên bàn làm việc một chậu cá cảnh nhỏ xinh để bạn có thể ngắm nhìn chúng khi làm việc quá mệt mỏi, nó sẽ giúp bạn xua tan đi sự căng thẳng rất hiệu quả.

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2FRi0cd

Bình luận