Trang Trí Góc Làm Việc Nơi Công Sở Xinh Xắn Nhưng Thật Đơn Giản

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ GÓC LÀM VIỆC CỰC KỲ XINH XẮN NHƯNG VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN

Nếu bạn dành hầu hết thời gian của mình ở văn phòng hoặc ngồi vào bàn làm việc, sẽ thật nhàm chán và tẻ nhạt nếu đó là một nơi u ám, thiếu đi sự ngăn nắp và không thể nào truyền cảm hứng cho bạn làm việc. Hãy thử nghiệm với những ý tưởng trang trí góc làm việc nơi công sở độc đáo sau để giúp đầu óc bạn trở nên thoải mái hơn sau những giờ phút làm việc căng thẳng và mệt mỏi nhé!

Cần một vài khung ảnh

Ảnh gia đình bạn với những người thân, ảnh đi du lịch với bạn bè hoặc vài câu trích dẫn hay sẽ tạo thành một góc nghệ thuật nhỏ nhắn và xinh xắn biết bao, thay thế cho những bức tường chỉ có một màu đơn điệu.

Cần thêm những ngăn, kệ xinh xắn

Bố trí ngăn đựng đồ tại khu vực làm việc sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất để tiết kiệm diện tích, nhưng bạn đã từng thử khoác lên chúng những bộ cánh mới với những màu sắc tươi vui, sặc sỡ chưa?

Những chiếc hộp nhỏ xinh và ngăn đựng tài liệu đa sắc màu là những đồ để bàn làm việc độc đáo có thể giúp bạn trong việc phân loại các giấy tờ quan trọng và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn khi tìm kiếm một thứ gì đó.

Một vài vật dụng cá nhân mà bạn không thể thiếu ở công sở như chìa khóa, danh thiếp, son môi, điện thoại,… Hãy sắp xếp tất cả chúng ngăn nắp vào những chiếc khay, giá đỡ hoặc hộp mà bạn thích nhé!

Nến thơm là một lựa chọn hay

Một số loại nến thơm sẽ mang lại cho bạn không khí dễ chịu, khiến cho tinh thần bạn trở nên tỉnh táo nhưng bạn hãy tránh dùng những loại nên có mùi quá hăng, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.

This is the image description

Bạn chọn ghi chú những việc quan trọng bằng cách nào?

Chỉ cần một tấm khung đơn giản và vài đường vẽ cong cong ngộ nghĩnh, bạn đã có ngay một tấm bảng ghi chú cực kỳ dễ thương, việc này vừa giảm đi những mẫu giấy hay rơi lung tung vừa giúp bạn dễ dàng sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các công việc.

Kiểm tra lịch theo cách của bạn

Thay vì kiểm tra lịch trên điện thoại hay phải lật từng trang lịch nhạt nhẽo được thiết kế sẵn mỗi ngày, bạn có thể tự tay in ấn và thiết kế theo ý bạn những tấm lịch đáng yêu ngay trên bàn làm việc.

Cây xanh thực sự tốt cho mọi người

Trang trí góc làm việc nơi công sở bằng cây xương rồng vừa làm giảm bớt đi nỗi bận tâm về việc phải thường xuyên tưới nước cho cây vừa đem đến cảm giác thiên nhiên trong lành, tươi mát.

Những chiếc gối tựa sẽ là động lực cho bạn đấy!

Những chiếc gối với những hình thù ngộ nghĩnh hay những tấm chăn với đầy những họa tiết sặc sỡ sẽ mang lại cảm giác thoải mái ngay lập tức cho bạn, chúng sẽ thôi thúc bạn phải ngồi xuống và bắt đầu 1 ngày làm việc đầy năng lượng.

Hãy chú ý đến cả những chi tiết nhỏ

Từ những vật phẩm nhỏ như đồng hồ, quả địa cầu hay miếng lót chuột cá tính,… tất cả chúng đều có thể là những vật dụng hữu hiệu để tăng thêm nét đẹp cho góc làm việc của bạn.

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

Bảng giá: họa tiết trang trí góc đơn giản

Bình luận