Bật Mí 4 Cách Hay Giúp Bạn Trang Trí Bàn Làm Việc Công Sở

Bật Mí 4 Cách Hay Giúp Bạn Trang Trí Bàn Làm Việc Công Sở

Bật Mí 4 Cách Hay Giúp Bạn Trang Trí Bàn Làm Việc Công Sở

Trang trí bàn làm việc công sở đẹp không đơn giản chỉ là việc đặt để hồ sơ, tài liệu, sổ sách gọn gàng ngăn nắp, đặt cây gì, vật dụng gì trên bàn. Mà trang trí như thế nào để đem lại cảm hứng trong công việc và nâng cao chất lượng công việc hơn. Đừng bỏ lỡ bí quyết làm đẹp cho chiếc bàn làm việc công sở sau đây:

1. Trang trí bàn làm việc theo sở thích cá nhân

  • Điều này rất quan trọng, vì bạn không thể có cảm hứng làm việc khi phải đối mặt với những gì mình thấy ghét phải không? Bàn làm việc là nơi bạn phải thể hiện được tốt nhất sự sáng tạo, lý trí và cá tính của bản thân. Do đó, tùy vào tính cách và những niềm yêu thích riêng của từng cá nhân mà chọn phương thức trang trí bàn làm việc tại nhà phù hợp.

Trang trí bàn làm việc theo sở thích cá nhân

  • Để tạo một không khí thật thoải mái, phù hợp với những nhu cầu riêng của từng người. Một chiếc bàn làm việc vừa năng động, hiện đại, hay chiếc bàn đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch,…
  • Có những cách rất riêng để trang trí bàn làm việc nhằm gia tăng sự sáng tạo của mỗi cá nhân. Vì vậy, cách trang trí bàn làm việc tại nhà phải tùy vào nhu cầu riêng của mỗi người. Bạn có thể tân trang cho chiếc bàn làm việc với một số giấy gián tường xinh xắn, đơn giản.
  • >>> THAM KHẢO: Các Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Nhỏ Đẹp Bạn Nên Tham Khảo

  • Một lựa chọn phổ biến khi trang trí bàn làm việc tại nhà là tận dụng các khung ảnh nhỏ hay một số vật trang trí mang tính nghệ thuật. Những kệ sách nhỏ kèm theo cũng là một lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn để sách hay thư từ gì đó chẳng hạn.

Trang trí bàn làm việc theo sở thích cá nhân

  • Nếu vị trí đặt bàn làm việc của bạn đối diện với góc bàn nào đó, có thể là góc bàn họp hoặc đối diện với góc sắc nhọn của cột trụ căn phòng. Bạn không những không đón được tiền tài mà còn có thể gặp thêm những điều phức tạp, xui xẻo. 

2. Trang trí bàn làm việc phong cách với sắc màu riêng

  • Mỗi màu sắc khác nhau đều thể hiện sự sáng tạo và chất thẩm mỹ riêng của người sử dụng. Đối với việc trang trí bàn làm việc thì chọn lựa màu sắc sao cho thích hợp là điều rất quan trọng. Những màu khác nhau sẽ tạo nên một không gian thẩm mỹ khác nhau nhưng hãy lưu ý, nên chọn những sắc màu có thể mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho bạn.

Trang trí bàn làm việc phong cách với sắc màu riêng

  • Nếu bạn muốn có cảm giác nhẹ nhàng khi ngồi lên bàn làm việc thì hãy chọn màu xanh da trời để trang trí xung quanh. Nếu bạn là người thích sự từ tốn, bay bổng, thì hãy chọn những gam màu trầm kèm theo những chi tiết trang trí đơn giản… Điều đó, sẽ đem đến không gian làm việc trang nhã và rất dễ chịu.

3. Trang trí bằng ánh sáng

  • Chiếc bàn làm việc của bạn muốn nổi bật với trang trí đẹp, hay đơn giản là tạo sự thẩm mỹ thì ánh sáng là điều không thể thiếu. Nơi làm việc cần đảm bảo có ánh sáng chan hòa. Nếu ánh sáng quá yếu, khiến bản thân khó tập trung khi làm việc thì bạn hãy đặt thêm một chiếc đèn bàn nữa nhé.

Trang trí bằng ánh sáng

  • Chiếc đèn bàn cũng góp phần lớn trong lúc bạn làm việc vào ban đêm, đồng thời, cũng là vật trang trí vô cùng lí tưởng cho mỗi chiếc bàn. 

4. Dùng những đồ trang trí phong thủy

  • Chiếc bàn làm việc sẽ mang đậm mùi vị tự nhiên và uyên bác hơn nếu bạn lựa chọn những vật trang trí nhỏ nhắn, đẹp mắt và hợp phong thủy. Một cái cây nhỏ sẽ luôn đem đến sự nhiệt huyết làm việc. Một cánh buồm sẽ luôn thúc giục bạn hoài bão vươn xa. Một quá cầu minh châu sẽ cho bạn ý chí sáng suốt. Đừng bao giờ quên những vật trang trí nhỏ bé mà hữu dụng này nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

Bình luận