DANH SÁCH CÁC CÔNG TY KIẾN TRÚC TẠI TPHCM BẠN NÊN BIẾT

DANH SÁCH CÁC CÔNG TY KIẾN TRÚC TẠI TPHCM BẠN NÊN BIẾT

 

DANH SÁCH CÁC CÔNG TY KIẾN TRÚC TẠI TPHCM BẠN NÊN BIẾT

 

Tìm được công ty thiết kế kiến trúc uy tín trong thời điểm hiện tại là việc không dễ dàng gì, khi các công ty cùng lĩnh vực mọc lên vô số kể như hiện nay. Để hỗ trợ mọi người sàng lọc, bài tổng hợp Top 10 danh sách các công ty kiến trúc tại tphcm uy tín này sẽ phân loại và giúp chọn ra được đơn vị phù hợp nhất

 

Trước Tiên Chúng Ta Cùng Đến Với Square Nhé!

 

 

Trước Tiên Chúng Ta Cùng Đến Với Square Nhé!

 

Square được ra đời vào năm 2009 với đội ngũ nòng cốt ban đầu là những nhà thiết kế nội thất trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Chính tình yêu đối với cái đẹp trong từng không gian nội thất và hoài bão mang đến những tác phẩm thiết kế nội thất đáp ứng đầy đủ tiện ích nhưng vẫn thể hiện được cá tính, văn hóa của chủ nhân, đã giúp chúng tôi đạt được nhiều thành công rực rỡ:

 

–   Trong lĩnh vực văn phòng và công trình công cộng (nhà hàng, showroom, chuỗi cà phê, …): Chúng tôi là đối tác thiết kế nội thất của hơn 600 nhà đầu tư và doanh nghiệp quy mô lớn trong và ngoài nước như Novaland, Cocacola, DKSH, SGS, Metro, Kinh Đô, PetroVietnam, SBGroup, Tiki, Foody.vn, TiniWorld, Herbalife, …

 

–   Trong lĩnh vực nhà ở: Chúng tôi đã tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cho hơn 700 chủ nhân căn hộ, nhà ở, biệt thự cao cấp thuộc nhiều dự án lớn như Sunrise City, Lexington, Tropic Garden, Galaxy, The Prince, …

 

–   Đội ngũ nhân sự với hơn 300 nhân viên Khối văn phòng, cộng tác viên và khối công nhân thi công chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, được tái đào tạo liên tục hàng năm bằng các chương trình đào tạo quốc tế như ActionCoach, PACE,

 

Cùng tìm hiểu các công ty thiết kế xây dựng kiến trúc tại TPHCM

 

Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng SAGEN

 

Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng SAGEN

 

Đội ngũ lên đến 70 kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp của SAGEN có thể khiến bạn phải choáng ngợp vì quy mô. Luôn được trang bị các tiến bộ khoa học kỹ thuật, những đổi mới công nghệ quản lý, đội ngũ của SAGEN luôn được đối tác đánh giá cao. Là đối tác tư vấn thiết kế kiến trúc cho các tòa cao ốc của BIDV, Tanimex, FiCO, Hoàn Cầu, … Một số công trình kiến trúc tiêu biểu do SAGEN thực hiện có thể kể đến: Đại học Tôn Đức Thắng, Quảng trường Union, … SAGEN còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến tư vấn thiết kế các công trình dân dụng, mà chủ yếu là chung cư.

 

Phương châm hoạt động của SAGEN được vạch rõ từ ngày đầu thành lập: Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm. Nếu bạn cần tìm một đơn vị thiết kế kiến trúc nhà ở chung cư có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thiết kế lành nghề thì SAGEN là địa chỉ rất đáng tin cậy.

 

 

Công ty kiến trúc Nhà Xinh

 

Công ty kiến trúc Nhà Xinh

 

Nhà Xinh Group là một trong top 10 các công ty thiết kế kiến trúc uy tín tại TP HCM mà những ai có nhu cầu thiết kế-thi công kiến trúc và xây dựng nhà ở không thể bỏ qua. Đặc biệt, dành cho những ai chưa biết thì Nhà Xinh Group là đơn vị thiết kế thi công kiến trúc và xây dựng biệt thự hàng đầu hiện nay. Nhà Xinh Group đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói. Từ khâu xin phép xây dựng, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đến thi công hoàn thiện và hoàn công nhà ở. Trong quá trình làm việc, Nhà Xinh Group triển khai dịch vụ đảm bảo khách
hàng có thể nắm rõ và theo dõi tiến độ. Đội ngũ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, có tâm với nghề đảm bảo tư vấn quy trình chuẩn bị giấy phép cho khách hàng. Đến với Nhà Xinh Group, bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin.

 

 

Công ty TNHH New Look Design

 

Công ty TNHH New Look Design

 

Đây là doanh nghiệp chuyên về thiết kế – thi công nội thất – xây dựng công trình nhà ở – văn phòng – showroom nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng suốt nhiều năm qua. New Look Design chuyên đảm nhận các công trình: các căn hộ cao cấp, cửa hàng trưng bày, văn phòng làm việc, nhà ở dân dụng, … luôn được đảm bảo về mặt chất lượng.

 

 

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới

 

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới

 

Đội ngũ kỹ sư, công nhân của Kiến An Vinh không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng tay nghề. Đồng thời chú trọng trang bị những công cụ thi công hiện đại. Với sứ mệnh “mang đến cho khách hàng sự tinh tế trong từng thiết kế, hoàn mỹ trong xây dựng theo xu hướng kiến trúc đương đại”. Kiến An Vinh ngày càng trở thành đơn vị được nhiều người biết đến, an tâm “chọn mặt gửi vàng”.

 

 

Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia

 

Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia

 

Hoàng Gia cam kết mang đến thiết kế kiến trúc lý tưởng cho không gian sống, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Dưới bàn tay sáng tạo của đội ngũ Hoàng Gia các mẫu thiết kế kiến trúc vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa thể hiện rõ nét cá tính chủ đầu tư. Điều quan trọng nhất là mức giá thành cho các dịch vụ tại Hoàng Gia vô cùng hợp lý..

 

 

Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng Nét Phố Xinh

 

Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng Nét Phố Xinh

 

Nét Phố Xinh mong muốn các thiết kế kiến trúc của mình tối đa hóa được công năng, tiện ích và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với các phương pháp thi công chất lượng, nhanh chóng, các công nghệ quản lý tiên tiến với mức giá dịch vụ phải chăng, không có gì khó hiểu khi Nét Phố Xinh luôn nằm trong top 10 các công ty thiết kế kiến trúc uy tín nhất.

 

 

Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thế Kỷ

 

Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thế Kỷ

 

Century am hiểu tường tận phong cách, cá tính riêng từng khách hàng thông qua giai đoạn tìm hiểu và xác định nhu cầu của họ trước khi bắt tay vào công việc. Nhờ đó, thiết kế kiến trúc các công trình Century sáng tạo đều mang đậm cái tôi cá nhân gia chủ, đáp ứng không chỉ yếu tố thẩm mỹ mà còn làm bật lên phong cách của chủ nhà một cách toàn diện.

 

 

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Kiến Tạo Không Gian

 

Phương châm hoạt động của Kiến Tạo Không Gian: “Mỗi khách hàng, mỗi công trình dù lớn hay bé đều bình đẳng và xứng đáng được chăm chút tỉ mỉ” cho thấy lí do quan trọng nhất khiến Kiến Tạo Không Gian luôn được xếp vào Top 10 các công ty thiết kế kiến trúc uy tín.

 

 

Công ty TNHH Xây Dựng Xu Hướng Việt

 

Công ty TNHH Xây Dựng Xu Hướng Việt

 

VinaTrends cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc cho nhiều công trình. Từ công trình công cộng, văn phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng, … Đến các công trình dân dụng như chung cư, biệt thự, nhà phố. Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết kế nội thất, thi công xây dựng và thi công nội thất cho khách hàng có nhu cầu.

 

 

Công ty CP Kiến Trúc Xây Dựng Nam Long

 

Với 9 năm hoạt động trong lĩnh vực này đủ để thấy Nam Long không phải là cái tên non trẻ gì so với top 9 các công ty thiết kế kiến trúc còn lại trong danh sách. Nam Long sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp từ các trường Đại học Kiến trúc, Đại học Bách khoa danh tiếng của thành phố.

 

 

Hy vọng với bài viết tổng hợp top 10 các công ty thiết kế kiến trúc uy tín tại TPHCM, bạn đã có cho mình lựa chọn về đơn vị thiết kế nội thất cho không gian sống thêm xinh.

 

XEM THÊM

 

https://square.vn/danh-sach-cac-cong-ty-kien-truc-tai-tphcm-ban-nen-biet/

Bình luận