TOP Các Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Nhỏ Hiện Đại 2019

TOP CÁC MẪU TRẦN THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH NHỎ HIỆN ĐẠI 2019

Hãy cùng với chúng tôi điểm qua những mẫu trần thạch cao phòng khách nhỏ đẹp nhất 2019 theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển. Các mẫu trần thạch cao này phù hợp với các công trình xây dựng như: chung cư, biệt thự, nhà ống, nhà cấp 4.

Những Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 100m2 Đẹp Và Sang Trọng

Học Thiết Kế Nội Thất : Những Điều Bạn Nên Biết

Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Theo Phong Thủy

Mẫu trần thạch cao đẹp phòng khách 2019

  • Đến hẹn lại lên, mùa xây dựng cuối năm 2018 đầu năm 2019 đã bắt đầu tất bận từ những ngày đầu tháng 8 âm lịch. Nhu cầu thi công trần thạch cao do đó cũng tăng cao mặc dù có rất nhiều lựa chọn thay thế như trần nhôm , trần gỗ hay trần nhựa.
  • Các thiết kế này nằm trong bộ sưu tập trần thạch cao phòng khách hiện đại của chúng tôi và được cập nhật thường xuyên hàng tháng.
trần thạch cao phòng khách 2019

trần thạch cao phòng khách 2019

  • Phòng khách này có diện tích khoảng 25m2, lựa chon thiết kế trần thạch cao phòng khách đơn giản hiện đang rất được ưa chuộng. Chính vì nội thất bên trong nó theo phong cách hiện đại nên việc hoàn thiện trần thạch cao cũng phải đi theo
Trần thạch cao phòng khách hiện đại

Trần thạch cao phòng khách hiện đại

  • Phong cách tân cổ điển có thể kết hợp với nhiều thiết kế khác, toàn bộ phòng khách này toát lên vẻ cổ kính và mang một chút hiện đại. Trần nhà phòng khách sử dụng thiết kế tối giản thường gặp ở hầu hết các căn hộ, nhưng việc lắp thêm một lớp phào khu vực giật cấp giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn rất nhiều
mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2019

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2019

  • Có thể nhiều bạn sẽ nói thiết kế này xưa như diễm, nhưng vì sao nhiều gia đình lại thích sử dụng nó đến vậy? Chỉ đơn giản là vẻ đẹp của nó đi cùng năm tháng và các mẫu trần thạch cao giật cấp này sẽ còn tồn lại nhiều năm nữa.
mẫu trần thạch cao đẹp

mẫu trần thạch cao đẹp

  • Khi phòng khách của bạn hình vuông và chiều cao khiêm tốn, thay vì sử dụng một mẫu trần thạch cao giật cấp quanh 4 bức tường, bạn hãy thử chuyển sang thiết kế này. Nó không chỉ giúp trần nhà cao hơn mà nó còn phong cách hơn

Xem thêm:>>> Thiết Kế Văn Phòng Công Ty Nhỏ Ảnh Hưởng Đến Hiệu Suất Công Việc Như Thế Nào?

Trần thạch cao phòng khách 2019

Trần thạch cao phòng khách 2019

  • Với những phòng khách diện tích lớn, cách chia trần nhà thành nhiều khu vực khác nhau cũng giống như cách bố trí nội thất bên dưới. Vuông thành sắc cạnh sẽ luôn song hành cùng phong cách tân cổ điển.
Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại 2019

Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại 2019

  • Thợ thi công trần thạch cao phòng khách hiện đại có thể sáng tạo ra muôn hình muôn vẻ, miễn sao chúng hợp ý chủ nhà. Có thể bạn thiết kế này không vừa mắt nhưng chủ nhà thích là được.2.

Mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển

  • Những mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển là sự lựa chọn hàng đầu cho các căn biệt thự sang trọng hay gia chủ trung niên. Chúng ta sẽ cùng nhau xem qua một số thiết kế nổi bật.
  • Thiết kế thường gặp trong các căn hộ kiến trúc kiểu Pháp, chiếc đèn chùm ngay chính giữa như thay thế cho chiếc đèn chùm nến xa xưa.
trần thạch cao phòng khách tân cổ điển

trần thạch cao phòng khách tân cổ điển

  • Màu trắng và màu vàng ánh kim là hai màu đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Ngoài trần thạch cao chúng ta cũng phải quan tâm đến việc trang trí đèn trùm và hoa văn sao cho phù hợp
Mẫu trần thạch cao phòng khách cổ điện 2019

Mẫu trần thạch cao phòng khách cổ điện 2019

  • Mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển không chỉ là hoa văn, nó còn là những đường kẻ, những đường chỉ  thẳng kết hợp với các món đồ nội thất phía dưới.

Tham khảo thêm: >>> Tại Sao Lại Cần Thiết Kế Kiến Trúc Cho Căn Nhà Bạn? >>> TẠI ĐÂY

Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Bình luận