TOP 7 CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG UY TÍN NHẤT HÀ NỘI

TOP 7 CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG UY TÍN NHẤT HÀ NỘI

 

TOP 7 CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG UY TÍN NHẤT HÀ NỘI

 

Hiện nay, việc xây dựng và hoàn thành một công trình nào đó dù lớn hay nhỏ cũng đều cần phải có những người chỉ lối, những ý tưởng thiết kế và những người vạch ra các công việc phải làm từ đầu cho đến khi hoàn thành công trình. Dựa vào nhu cầu đó, các công ty tư vấn thiết kế xây dựng được ra đời. Sau nhiều năm hoạt động với sự thành công của nhiều công trình đã giúp họ có được uy tín trên thị trường. Ở Hà Nội, các công ty tư vấn xây dựng rất phát triển, hàng năm luôn hoàn thành tốt những dự án lớn để lại lòng tin lớn cho khách hàng.

 

Trước Tiên Chúng Ta Cùng Đến Với Square Nhé!

 

Trước tiên chúng ta cùng đến với Square nhé!

 

Square được ra đời vào năm 2009 với đội ngũ nòng cốt ban đầu là những nhà thiết kế nội thất trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Chính tình yêu đối với cái đẹp trong từng không gian nội thất và hoài bão mang đến những tác phẩm thiết kế nội thất đáp ứng đầy đủ tiện ích nhưng vẫn thể hiện được cá tính, văn hóa của chủ nhân, đã giúp chúng tôi đạt được nhiều thành công rực rỡ:

 

–   Trong lĩnh vực văn phòng và công trình công cộng (nhà hàng, showroom, chuỗi cà phê, …): Chúng tôi là đối tác thiết kế nội thất của hơn 600 nhà đầu tư và doanh nghiệp quy mô lớn trong và ngoài nước như Novaland, Cocacola, DKSH, SGS, Metro, Kinh Đô, PetroVietnam, SBGroup, Tiki, Foody.vn, TiniWorld, Herbalife, …

 

–   Trong lĩnh vực nhà ở: Chúng tôi đã tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cho hơn 700 chủ nhân căn hộ, nhà ở, biệt thự cao cấp thuộc nhiều dự án lớn như Sunrise City, Lexington, Tropic Garden, Galaxy, The Prince, …

 

–   Đội ngũ nhân sự với hơn 300 nhân viên Khối văn phòng, cộng tác viên và khối công nhân thi công chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, được tái đào tạo liên tục hàng năm bằng các chương trình đào tạo quốc tế như ActionCoach, PACE,

 

TOP Các Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Tại Hà Nội

 

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam – CDC

 

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam – CDC

 

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và thiết kế các công trình có uy tín ở Hà Nội. Công ty trong nhiều năm hoạt động của mình đã xây dựng được một thương hiệu CDC uy tín và có một chỗ đứng vững chắc trong ngành.

 

Công ty nhiều năm đạt được những danh hiệu cao quý như: giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2004, được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng III năm 2005, được tặng cờ thi đua xuất sắc ngành xây dựng của Bộ trưởng Bộ Xây dựng năm 2006 và 2009, được tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc do Thủ tướng chính phủ trao tặng năm 2004 và 2008. Và cho đến năm 2011, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, Chủ Tịch Nước đã tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì cho CDC.

 

Với những danh hiệu mà công ty đã nhận được trong nhiều năm qua đã cho thấy được sự phát triển của công ty, các dịch vụ tư vấn, thiết kế và xây dựng luôn có chất lượng. Đến với CDC, bạn sẽ được tư vấn tận tình về các mẫu thiết kế đẹp, các công việc cũng như nguồn lực dự kiến cần có cho công trình đó, công ty sẽ đưa ra cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất để bạn có được những công trình như ý muốn.

 

  • Website: http://cdcjsc.vn
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: (84-4) 3 976 0402
  • Địa chỉ: Nhà CIC-CDC, 37 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Thành Nam

 

Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Thành Nam

 

Công ty Tư vấn xây dựng Thành Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng khá lâu, với phương châm phục vụ khách hàng đặt lên trên hết nên công ty luôn không ngừng nâng nâng cao năng lực cả về nhân lực lẫn vật lực để có thể cạnh tranh với tổ chức tư vấn trong và ngoài nước, và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty cũng luôn chú trọng đến nguồn nhân lực, luôn tạo động lực cho nhân viên của mình có môi trường sáng tạo để có những ý tưởng dự án tốt nhất phục vụ cho khách hàng.

 

Chính vì thế, đến làm việc và hợp tác với công ty, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên công ty, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi đến với công ty với các dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp, uy tín và đang ngày một được hoàn thiện hơn nữa.

 

  • Website: http://www.thanhnamcc.com
  • Điện thoại: (084) 37624041
  • Fax: (084) 37624042
  • Hotline: 0932327588
  • Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

 

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng ADZ

 

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng ADZ

 

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng ADZ được biết đến với các dịch vụ cung cấp các mẫu thiết kế cũng như tư vấn thiết kế và xây dựng từ nhà ở cho đến các công trình. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ khác như dự án, quy hoạch, cứu hộ công trình rất được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng.

 

Khi đến với công ty khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, được tư vấn trực tiếp hoặc tư vấn qua điện thoại, email rất tiện lợi. Trong nhiều năm hoạt động, công ty luôn không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn để đem đến cho khách hàng mọi sự hài lòng nhất, ngày một mang lại uy tín và chỗ đứng vững chắc trong ngành.

 

  • Điện thoại: Số 6, phố Phù Đổng Thiên Vương, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 09362638

 

Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc và xây lắp Hà Nội

 

Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc và xây lắp Hà Nội

 

Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc và xây lắp Hà Nội – Hanoi CDC trong nhiều năm hoạt động với kinh nghiệm cũng như uy tín của mình đã cung cấp thành công nhiều dịch vụ chất lượng cho khách hàng và các đối tác lớn trong và ngoài nước. Được thành lập với mục đích đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng các công trình, công ty đã không ngừng phát triển đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo nhất, các dịch vụ tư vấn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tạo cho khách hàng những ấn tượng tốt.

 

Đến với công ty, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế, các nguồn lực phù hợp và cần thiết trước khi bắt đầu một công trình, dự án nào đó, khách hàng sẽ thấy được toàn cảnh cái mình muốn đạt được thông qua các mẫu thiết kế và mô hình mà công ty cung cấp. Việc tư vấn thiết kế cũng như thực hiện công trình tương đối nhanh và hiệu quả sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

 

  • Điện thoại: 043 996 5542/090 323 1433
  • Fax: 043 641 0779
  • Văn phòng Kiến trúc: Tầng 26 Licogi 13 Tower – 164 Khuất Duy Tiến – Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 9, dự án 36 căn hộ, Cầu Tiên, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

 

XEM THÊM

https://square.vn/top-7-cong-ty-tu-van-thiet-ke-xay-dung-uy-tin-nhat-ha-noi/

Bình luận