Tư Vấn Thiết Kế Nhà Chuẩn Hiện Đại Cho Gia Chủ

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Chuẩn Hiện Đại Cho Gia Chủ

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Chuẩn Hiện Đại Cho Gia Chủ

Để sở hữu những thiết kế nhà đẹp, hãy theo dõi ngay những lời tư vấn thiết kế nhà dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn chúng sẽ giúp ích bạn rất nhiều đấy!

1. Tìm hiểu, cân nhắc công năng sử dụng

Tìm hiểu, cân nhắc công năng sử dụng

  • Bạn nhất định cần tìm hiểu và tính toán thật kỹ trước khi bắt tay vào thiết kế và xây dựng nhà ở. Một ngôi nhà đẹp đúng chuẩn không chỉ cần yếu tố thẩm mỹ mà còn là công năng sử dụng. Sự hài hòa giữa bài trí phòng ốc cùng vẻ đẹp nội thất, ngoại thất sẽ mang đến một công trình hoàn hảo mà ai cũng ngước nhìn.

2. Tính toán mặt bằng, vốn đầu tư

  • Mặt bằng sở hữu quyết định việc bạn sẽ thiết kế và xây dựng được ngôi nhà như thế nào. Việc tính toán mặt bằng sẽ giúp bạn đưa ra những phương án phù hợp nhất với gia đình mình. Đi liền với đó, bạn sẽ biết cách cân nhắc diện tích từng phòng và dễ dàng tính toán nguồn chi phí đầu tư.

Tính toán mặt bằng, vốn đầu tư

  • Ngoài ra, bạn cần phải tính toán vấn đề tài chính trước quá trình xây nhà để lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp nhất. Đây không chỉ là kinh nghiệm mà còn là bước bạn nhất định phải thực hiện khi bắt tay thiết kế nhà ở.

3. Lựa chọn thiết kế nhà đẹp phù hợp

Lựa chọn thiết kế nhà đẹp phù hợp

  • Bạn lựa chọn xây nhà vuông, nhà ngang hay nhà ống? Bạn chọn thiết kế biệt thự hay nhà phố? Ngôi nhà dự kiến có bao nhiêu tầng và diện tích ra sao? Thiết kế nhà ở như thế nào? Đây là những câu hỏi bạn cần trả lời đầy đủ trước khi bắt tay vào quá trình thiết kế nhà đẹp cho chính mình. Một thiết kế nhà ở phù hợp là vấn đề cốt lõi để cho ra một công trình hoàn hảo.

4. Bố trí không gian phòng ốc

Bố trí không gian phòng ốc

  • Khi thiết kế nhà đẹp đúng chuẩn, việc bố trí phòng ốc là điều vô cùng cần thiết. Ngoài việc bài trí phòng ốc khoa học bạn cần cân nhắc đến nhu cầu và sự tiện ích cho các thành viên trong gia đình. Sao cho ngôi nhà của bạn có thể mang đến sự thoải mái nhất trong sinh hoạt thường ngày.

5. Chú ý đến thiết kế nội thất trong ngôi nhà

Bạn có biết rằng trong một thiết kế nhà đẹp, nội thất chính là “linh hồn”? Việc lựa chọn, sắp đặt nội thất sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tổng quan ngôi nhà. Nếu bạn không biết lựa chọn các phong cách thiết kế năm 2019 thế nào thì hãy theo dõi gợi ý dưới đây:

  • Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại

Trong số những phong cách được ưa chuộng nhất, xu hướng hiện đại vẫn được sự đón nhận của đông đảo mọi người. Không cầu kỳ và rắc rối trong thiết kế, phong cách hiện đại có thể làm hài lòng cả những người trẻ lẫn người lớn tuổi. Các gam màu trung tính nhẹ nhàng khiến ngôi nhà có vẻ đẹp khó cưỡng lại.

  • Phong cách Tân cổ điển

Phong cách Tân cổ điển

Là sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại, đường nét của các thiết kế không đơn giản cũng không rườm rà. Tân cổ điển là phong cách được đánh giá là có sự phát triển không ngừng nghỉ. Đương nhiên để sở hữu được một thiết kế nhà đẹp theo phong cách Tân cổ điển không phải chuyện dễ dàng. Chắc chắn bạn sẽ cần những chuyên gia có kinh nghiệm để hỗ trợ mình rồi.

  • Phong cách cổ điển

Được tận dụng hầu hết trong thiết kế biệt thự và phong cách sang trọng, quý phái. Thiết kế cổ điển chuộng các tone màu trầm, ấm cùng những đường nét hoa văn tinh xảo. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình phong cách thiết kế này nếu thực sự yêu thích sự cổ kính, hơi hướng Hoàng gia.

Phong cách thiết kế cổ điển

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phong cách: Vintage, Retro, Bắc Âu, Chiết Trung… cho không gian ngôi nhà.

5. Hài hòa cùng thiết kế ngoại thất

Hài hòa cùng thiết kế ngoại thất

  • Khi đã có được những thiết kế nội thất hoàn hảo, bạn đừng bỏ quên thiết kế ngoại thất cho ngôi nhà. Việc sử dụng tiểu cảnh ngoại thất cùng không gian đẹp sẽ khiến công trình thiết kế của bạn thành công mỹ mãn. Một gợi ý nho nhỏ cho thiết kế nhà đẹp hơn là bạn có thể sử dụng thêm tiểu cảnh cây xanh, hồ cá, hòn non bộ… tùy theo nhu cầu và sở thích của gia đình.

6. Tạo điểm nhấn khác biệt, sáng tạo

Tạo điểm nhấn khác biệt, sáng tạo

  • Một ngôi nhà đẹp đúng chuẩn không thể là những thiết kế trùng lặp hay là bản sao của những thiết kế khác. Năm 2019 này, để có những thiết kế hoàn hảo bạn hãy tạo những điểm nhấn khác biệt và ấn tượng cho ngôi nhà của mình.

7. Đảm bảo các yếu tố phong thủy

  • Ngoài những yếu tố cần lưu ý trên đây, phong thủy là vấn đề bạn không nên bỏ qua khi thiết kế nhà ở đẹp. Việc tìm hiểu các yếu tố phong thủy từ màu sắc, chất liệu cho tới bài trí nội thất là đặc biệt cần thiết. Đừng quên tham khảo ý kiến từ chuyên gia để có được nguồn năng lượng tích cực, may mắn và tài lộc cho gia đình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

 

https://square.vn/tu-van-thiet-ke-nha-chuan-hien-dai-cho-gia-chu/

 

Bình luận