CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CAFE ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI – P2

CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CAFE ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI – P2

Nhưng lần trước, Square đã giới thiệu cho các bạn 1 vài mẫu thiết kế nội thất cafe đẹp. Lần này hãy cùng Square tiếp tục khám phá, trãi nghiệm những mẫu thiết kế nội thất cafe đầy độc đáo, mới lạ nữa nhé.

1. Thiết kế nội thất cafe – Cribbar surf bar by Absolute, Newquay – UK:

Không gian cà phê không phải là một không gian hoàn toàn khép kín. Nội thất của nótuy đơn giản nhưng nó với việc sử dụng đèn LED trong trần nhà đã hoàn toàn thay đổi bầu không khí nơi đây.

2. Thiết kế nội thất cafe – Starbucks Roy Street Coffee & Tea, Seatle:

Đây là một cửa hàng cà phê Starbucks. Như trong trường hợp của tất cả các cửa hàng của Starbucks khác, thiết kế của nơi này là để tôn vinh kiến trúc địa phương. Nó sử dụng vật liệu như sàn bê tông và đồ nội thất bọc nhung và rèm cửa. Nội thất là một kết hợp của đồ gỗ và đồ nội thất cổ. Kết quả là một bầu không khí ấm áp và thoải mái.

3. Thiết kế nội thất cafe  – Quán cafe Starbucks với ý tưởng thiết kế lấy từ điện thờ Shinto tại Dazaifu, Nhật Bản:

Và đây là thêm một quán cà phê Starbucks đẹp, ở Dazaifu, Nhật Bản. Tính năng ấn tượng nhất của nó được thể hiện bởi các mạng đường chéo dệt thoi tạo ra từ hơn 2000 thanh gỗ bao quanh các bức tường và trần nhà của quán cà phê đã tạo ra một hình ảnh rất thú vị.

4. Thiết kế nội thất cafe – Quán Cà phê và Trà của Starbucks ở đại lộ 15, Seatle:

Starbucks cũng cho thấy rằng họ có thể quay trở lại những điều cơ bản. Quán cà phê này có một thiết kế nội thất mộc mạc gồm có một sự kết hợp của Barnwood (Gỗ khai hoang từ các nhà kho cũ, nhà xưởng…), đèn kho cũ và đèn chùm dây rỉ sét. Các bức tường cũng được trang trí với hình ảnh lớn đại diện cho cà phê và nghi thức trà.

5. Thiết kế nội thất cafe  – Café Coutume ở Paris

Quán cà phê đáng yêu này ở Paris, Pháp. Café Coutume được thiết kế nội thất bởi công ty kiến trúc CUT trụ sở tại Paris. Café Coutume thực sự là một sự kết hợp giữa một roastery và một quán cà phê. Café Coutume cũng cung cấp một loạt lựa chọn các món ngon tươi và có tổ chức. Café Coutume có một nội thất đặc trưng của Paris với trần nhà cao, khuôn, cột và một cửa hàng cũ.

6. Thiết kế nội thất cafe – Cafe Foam ở Stockholm

Cafe Foam được thiết kế bởi Note Design Studio. Đó là một quán cà phê đầy màu sắc đáng ngạc nhiên nhưng có một lý do rất tốt cho việc này. Các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế đã cố gắng tạo sự phấn khích của chiến đấu bò Tây Ban Nha. Họ đã sử dụng rèm cửa màu đỏ và các yếu tố mang tính điểm nhấn.ڿp nhận thông tin và có thể xem xét để sửa đổi cho phù hợp với tình hình hiện tại.

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Bình luận