Bạn Có Biết Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Độc Chiêu Để Giữ Chân Khách Hàng

Mỗi khi nghe đến nhà hàng điều khiến chúng ta liên tưởng đến đầu tiên là sự sang trọng, tinh tế , kết hợp hài hòa giữa món ăn ngon và không gian nội thất được thiết kế tinh tế. Chính vì vậy việc thiết kế nội thất nhà hàng là vô cùng quan trọng để tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng giúp quảng bá , thu hút khách hàng không chỉ ở món ăn mà còn là phong cách bày trí nội thất bên trong nhà hàng.

Mẫu nhà hàng đẹp

Thiết kế nội thất nhà hàng cần sự chuyên nghiệp, tinh tế trong cách bố trí không gian chức năn khoa học,tiện nghi, chi phí hợp lý, không gian ấm cúng và phù hợp với chủ nhà hàng, phong thủy của người chủ sở hữu giúp cho chủ nhà hàng làm ăn phát đạt.

Thiết kế khu vực ăn uống

Để tạo được không gian ấm cúng và tiện nghi chúng ta cần phối hợp hài hòa giữa nội thất, vách tường và ánh sáng sao cho khoa học nhất vừa hiện đại vừa sang trọng. Để khi khách hàng mới đặt chân vào có thể cảm giác giống như đang ở trong mơ. Với cách thiết kế nội thất nhà hàng không chỉ tạo ấn tượng cho khách hàng mà còn làm tăng hương vị của món ăn với một không gian lãng mạn, hiện đại hay cổ điển.

Thiết kế nội thất nhà hàng của Square có thể là một trong những phong cách bạn đang tìm kiếm, bởi Square sở hữu đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kình nghiệm và sáng tạo sẽ đưa ra được nhiều phương án và thực hiện ý tưởng của bạn một cách hoàn thiện nhất.

Hãy liên hệ với Square khi bạn có nhu cầu thiết kế, trang trí,thi công nội thất nhà hàng hay một số ngành nghề khác để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 3834.3235 – 6674.0928
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Admin | square

Bình luận