Lí Do Khiến Bạn Cần Phải Thi Công Nội Thất Sảnh Đón

Thi công nội thất sảnh đón là một công việc vô cùng quan trọng được các chủ đầu tư quan tâm và đặc biệt hiểu được điều đó nội thất Square đã phát triển các dịch vụ thi công nội thất chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng không gian sảnh đón thật lý tưởng và hoàn hảo.

Thiết kế sảnh tòa nhà văn phòng đẹp

Thiết kế sảnh tòa nhà văn phòng đẹp

Sảnh đón cũng như bộ mặt của công ty, đóng vai trò ngoại giao, là trung tâm đầu tiên để tiếp xúc khách hàng vì vậy việc tìm một đơn vị thi công mà không biết được thực chất họ có làm việc chuyên nghiệp hay không, hay là đến khi hoàn toàn bạn mới nhận thấy không như những gì mình tưởng tượng. Chính vì vậy hôm nay Square muốn chia sẽ với các bạn những tiêu chí khi thi công nội thất sảnh đón.

Thi công nội thất là bạn đồng hành không thể thiếu trong lĩnh vực kiến trúc. Một công trình kiến trúc quy mô hoành tráng và kiểu dáng hiện đại mà phần trang trí nội thất sảnh đón không hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng làm cho công trình chưa hoàn thiện.

Muốn thi công nội thất sảnh đón thật hoàng mỹ đòi hỏi những kiến trúc sư phải khảo sát diện tích sảnh, gôm màu tường, những nội thất mà chủ công ty cần sử dụng để từ đó đưa ra những giải pháp,phương hướng để thi công cho thuận tiện và hài long quý khách hàng nhất.

Hãy để ấn tượng tốt cho khách hàng với công ty bạn, không gian làm việc thạt tươi mới và hoàn hảo mỗi sớm mai ta đi làm. Những điều đó đòi hỏi phải có một đội ngũ sáng tạo, tư duy và vồn kinh nghiệm quý báu của các nhà thiết kế nội thất của Square. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 1900.63.60.87 để nhận được sự tư vấn cần thiết nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 3834.3235 – 6674.0928
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Admin | square

Bình luận