LƯỚI AN TOÀN – LỰA CHỌN CHO TRANG TRÍ NỘI THẤT CHUNG CƯ

LƯỚI AN TOÀN – LỰA CHỌN CHO TRANG TRÍ NỘI THẤT CHUNG CƯ

  • Đối với những căn hộ cao tầng thì lưới bảo vệ chính là vật liệu trang trí nội thất chung cư an toàn nhất cho gia đình của bạn. Lưới an toàn là gì?
  • Lưới an toàn được tạo thành từ những sợi cáp có khả năng chịu lực cao được kết nối với nhau và cố định vào thanh nhôm chuyên dụng bằng ốc vít, có vai trò vừa đảm bảo an toàn cho căn hộ chung cư của bạn vừa là món đồ trang trí nội thất mang tính thẩm mỹ cao. Lưới trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ chất lượng phải chịu được lực kéo tối đa theo chuẩn ISO là 950N, sợi cáp được bọc ngoài bằng một lớp nhựa HDPE/PE chống ăn mòn, tạo nên sự bền chắc lâu dài. Quan trọng nhất, lưới an toàn phải đảm bảo không gây hại đến người dùng khi xảy ra va chạm. Khi lắp đặt lưới an toàn, bạn cần chú ý căng thẳng và siết chặt dây lưới để đảm bảo dây luôn căng và có độ đàn hồi tốt. Hãy theo dõi kĩ quá trình lắp đặt của kỹ sư bạn nhé!

Ưu điểm của lưới an toàn

  • An toàn: Tất nhiên đây là tiêu chí quan trọng nhất của lưới trang trí nội thất cho chung cư an toàn. Khi bạn ở các chung cư cao tầng, dù cơ sở hạ tầng có được cam kết tốt như thế nào đi nữa thì cũng không thể đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia đình của bạn. Khi ở chung cư, không gian là thứ thiếu nhiều nhất, nên ban công trở thành điểm thư giãn lý tưởng cho mọi người, đặc biệt là trẻ em. Đây cũng chính là vị trí cần lắp đặt lưới an toàn nhất. Lưới an toàn sẽ bảo vệ cả con người và vật nuôi khỏi nguy cơ té ngã – có thể gây ra nguy hiểm chết người. Ngoài ra, như đã đề cập, sợi cáp lưới được bọc một lớp nhựa mềm để hạn chế ảnh hưởng của thời tiết, đồng thời tránh gây thương tổn cho chúng ta trong trường hợp xảy ra va chạm.
  • Thẩm mỹ: Ngoài tính năng an toàn, lưới trang trí nội thất chung cư nhỏ còn mang đến cho căn hộ của bạn sự sang trọng và ấn tượng. Ngoài khu vực ban công, bạn có thể lắp đặt nó ở cửa sổ, cửa thông gió, giếng trời,… Với thiết kế đa dạng, bạn có thể lựa chọn các loại lưới an toàn phù hợp với thiết kế của căn hộ mà không cần lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng đến quang cảnh và hạn chế tầm nhìn.
  • Tiện dụng: Với sự đa năng của mình, lưới an toàn sẽ là một vị trí thích hợp để bạn treo đồ trang trí nội thất như cây cảnh, hoa, hoặc tận dụng để phơi đồ đạc mà không cần lo ngại chúng sẽ bị rơi mất khi có gió to. Vì mắc lưới trang trí nội thất chung cư đẹp có mật độ rất dày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này bạn nhé!

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Bình luận