NHÀ CHẬT VẪN SANG NHỜ DÙNG RAY TRƯỢT TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ

NHÀ CHẬT VẪN SANG NHỜ DÙNG RAY TRƯỢT TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ

Ray trượt được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực: kỹ thuật, cơ khí, xây dựng, trang trí nội thất căn hộ… nhờ sự linh hoạt của nó. Tùy vào cấu trúc của căn hộ mà bạn có thể lắp đặt ray trượt theo từng vị trí như Square Interior gợi ý sau đây.

Cầu thang

trang trí nội thất căn hộ

Bạn có thể tận dụng cầu thang để lắp đặt các ngăn tủ, kệ kéo để tận dụng không gian tối đa. Theo quan niệm cũ, gầm cầu thang thường là nơi chứa đồ đặc ít dùng đến và hiếm khi được chăm chút. Vậy tại sao thay vì cứ xếp đồ chồng chất, bạn không thiết kế thêm các ngăn tủ trang trí nội thất căn hộ, chung cư nhỏ có ray trượt hỗ trợ để sắp xếp đồ gọn gàng hơn và tạo thêm vẻ đẹp cho căn hộ của mình? Những ngăn trượt đa năng với nhiều kích cỡ sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích gầm cầu thang cũng như lưu trữ đồ đạc thật gọn gàng, đẹp mắt.

Nhà bếp

trang trí nội thất căn hộ

Phòng làm việc

trang trí nội thất căn hộ

Tủ bếp có ray trượt được xem là món đồ trang trí nội thất cho căn hộ chung cư không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Ray trượt giúp các kệ và ngăn tủ di chuyển dễ dàng, tận dụng tối đa không gian để lưu trữ dụng cụ làm bếp hoặc các lọ đựng gia vị một cách khoa học và đẹp mắt nhất. Với các dụng cụ dẹp và dài như thớt, nắp xoong nồi, bạn có thể dùng ray trượt dọc thay vì ray trượt ngang như thông thường.  

Phòng ngủ

trang trí nội thất căn hộ

  • Những đồ vật thường xuất hiện trong phòng làm việc thường thấy là sách vở, hồ sơ, văn phòng phẩm, băng đĩa, dụng cụ văn phòng,… Và có thể nói, không gì có thể thích hợp hơn kệ hoặc bàn có ngăn kéo, mang đến cho bạn nhiều không gian lưu trữ hơn, lại giúp phân loại văn phòng phẩm rất khoa học và dễ tìm.
  • Nếu bạn sử dụng các thiết bị trang trí nội thất căn hộ, chung cư xếp gọn thì phòng làm việc còn có thể gọn gàng hơn nữa và hoàn toàn có thể ứng dụng như một phòng để nghỉ ngơi, thư giãn Một chiếc tủ áo lý tưởng là món đồ thường xuất hiện trong phòng ngủ, và thường phải có kích thước vừa vặn với tường để không tạo ra góc chết trong phòng.
  • Nhưng đối với phòng ngủ có không gian nhỏ, việc đặt một tủ áo lớn như vậy là rất choáng chỗ. Thay vào đó, bạn hãy chọn một góc phù hợp rồi xem xét về việc làm một hệ thống kệ mở nhiều ngăn. Ngoài ra, giường ngủ xếp gọn kiêm tủ quần áo hoặc kệ trang trí nội thất căn hộ nhỏ là ứng dụng thường thấy của nội thất thông minh.
  • Với sự hỗ trợ của ray trượt, bạn sẽ dễ dàng sử dụng các ngăn kéo tích hợp với giường ngủ và tận dụng được khoảng trống gầm giường. Có thể nói, ý tưởng lưu trữ đồ đạc bằng ngăn trượt vừa thực tế vừa dễ áp dụng, vừa tận dụng được tối đa không gian vừa đảm bảo tính thẩm của căn hộ

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Bình luận