TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ CAO CẤP CẦN CHỌN SƠN NHƯ THẾ NÀO?

TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ CAO CẤP CẦN CHỌN SƠN NHƯ THẾ NÀO?

  • Màu sơn là yếu tố quan trọng trong trang trí nội thất căn hộ cao cấp. Square Interior sẽ mách bạn các mẹo chọn sơn chất lượng cho căn hộ của mình nhé! Đẹp Căn hộ của bạn sẽ tràn ngập sức sống sau khi hoàn thiện công đoạn sơn nội thất với một màu sơn đẹp.
  • Tùy theo phong cách mà bạn hướng tới, các kỹ sư sẽ chọn màu sơn phù hợp nhất. Các loại sơn cao cấp sẽ giữ được màu sắc tươi đẹp theo thời gian. Một căn hộ đáng sống trước hết phải đẹp rồi mới xét đến các yếu tố khác. Và màu sơn trang trí nội thất căn hộ chung cư đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá một căn hộ có đẹp hay không. Khi chọn sơn đẹp, chất lượng cuộc sống cũng như giá trị của ngôi nhà bạn cũng sẽ được nâng cao.

Trang trí nội thất căn hộ

Bền

  • Độ bền chính là yếu tố phân biệt sơn cao cấp với các loại sơn bình thường. Khi đã bỏ ngân sách để xây dựng một căn hộ cao cấp, bạn đừng tiếc chi phí đầu tư vào nước sơn trang trí nội thất căn hộ nhỏ tốt. Không ai muốn căn hộ của mình xuống cấp, tróc sơn, nứt, biến màu chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, và tất cả chúng ta đều xứng đáng được tận hưởng cảm giác thoải mái trong một ngôi nhà với màu sơn không chỉ đẹp mà còn bền bỉ với thời gian.

An toàn

  • Đặc thù khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển trên bề mặt sơn, gây ra vết bẩn loang lổ và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Do đó, cần chú ý đến sự an toàn của sơn trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ, tốt nhất nên chọn loại sơn có nguồn gốc tự nhiên, có tính năng kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc để căn hộ của bạn thật sự là một tổ ấm an toàn.

Trang trí nội thất căn hộ

Sạch

  • Không giống như các loại sơn rẻ tiền, bề mặt sơn cao cấp rất dễ làm sạch, ít bám bẩn. Do đó, chỉ cần thường xuyên vệ sinh nhà cửa và lau chùi những vết ố bẩn trên tường bằng khăn ẩm là căn hộ của bạn lại trông sáng sạch như mới. Việc lau chùi này không hề gây ảnh hưởng đến màng sơn mà còn giúp duy trì màu sắc và tuổi thọ của lớp sơn trang trí nội thất cho căn hộ chung cư mới nguyên như lúc ban đầu.

“Xanh”

  • Xu hướng trang trí nội thất “xanh” phát triển đi đôi với việc bạn nên chú ý chọn các loại sơn có các thành phần tự nhiên và thân thiện với môi trường. Bởi lẽ các loại sơn này sẽ không chứa các thành phần hóa học độc hại như chì, thủy ngân và có chỉ số VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) thấp, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Bình luận