Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Việc lựa chọn các căn hộ chung cư hiện đại bắt nhịp với cuộc sống xã hội đang được nhiều gia chủ yêu thích bởi nó đem lại một không gian sống trẻ trung,thanh lịch, và sang trọng. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại được thể hiện qua hình dáng, màu sắc, và cách bài trí các món đồ nội thất như bàn ghế, giường tủ…. dù là các chi tiết nhỏ nhất như lọ hoa, thảm sàn… cũng là yếu tố thiết yếu tạo ra một không gian nội thất thêm sức cuốn hút và sự linh hoạt cho những ai muốn sở hữu một căn hộ hiện đại theo ý muốn. Dưới đây là một vài ý tưởng để tạo ra một phong cách thiết kế hiện đại hữu hiệu và đơn giản mà chúng tôi xin chia sẻ với các bạn:

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại

Lựa chọn màu sắc phù hợp

  • Với một căn hộ hiện đại, việc lựa chọn gam màu chủ đạo cho tổng thể là điều không thể thiếu trong thiết kế. Có rất nhiều tông màu khác nhau nhưng ngày nay trắng và trung tính là những gam màu được ưa chuộng nhiều trong các mẫu thiết kế căn hộ hiện đại.
  • Ngoài ra, bạn có thể chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ góp phần tạo sự trẻ trung, hiện đại và không khí vui tươi cho gia đình bạn.Tránh lựa chọn nội thất quá nhiều màu sắc vì sẽ lấn át không gian xung quanh.
  • Tuy nhiên, sử dụng những cặp màu tương phản ở một vài món đồ nội thất như đèn tường, cửa sổ… với gam màu xanh, đỏ,đen có thể làm nổi bật đường nét và những mảng nội thất trong nhà.
Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại

Tận dụng không gian trong thiết kế

  • Thiết kế nội thất hiện đại đối với  hầu hết căn hộ, nhà ở, biệt thự… thì sẽ không thể tránh khỏi những khoảng không gian trống khó bố trí nội thất. Tuy nhiên,việc tận dụng các góc chết này sẽ tạo ra những ý tưởng sáng tạo cho căn hộ của bạn. Chẳng hạn thiết kế tủ sách, tủ trang trí giữa phòng khách và phòng bếp
  • Những không gian trống dưới gầm cầu thang có thể tận dụng đặt một phòng ngủ mini, tủ đồ hay kệ sách,… Một lưu ý nhỏ là các món đồ này không gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của bạn trong căn hộ, nhà ở hay các nơi khác trong gian nhà.

Xem thêm: <<< công trình thiết kế nội thất và thi công nội thất của Square tại đây.>>>

Chú trọng đến ánh sáng

thiết kế nội thất hiện đại

thiết kế nội thất hiện đại

  • Thiết kế nội thất hiện đại cũng phải chú trọng đến ánh sáng, có thể là ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo. Đây cũng là xu hướng của hầu hết các gia đình, việc đem lại nguồn sáng tự nhiên sẽ tích cực góp phần tạo sự hiện đại tinh tế song mang vẻ đẹp hài hòa với tổng thể.
  • Và quan trọng nhất là đem đến không gian trong lành, thoải mái cho gia chủ. Bạn có thể lựa chọn cửa kính rộng để có nguồn sáng tự nhiên hay trang trí đèn tường hợp lí để đem lại hiệu quả ánh sáng nhân tạo.

Các món đồ nội thất với đường nét hài hòa

  • Với xu hướng trẻ trung, thanh lịch cho căn hộ của mình với  thiết kế nội thất hiện đại thì nên tránh chọn các đồ vật nội thất  rưởm rà, phức tạp; thay vào đó là sử dụng các hình khối lớn màu đơn sắc hay kiểu dáng hình học với đường thẳng gọn, rõ nét làm điểm nhấn trong thiết kế. Bằng cách tập trung vào những chi tiết đơn giản sẽ làm cho trang trí nội thất luôn mới mẻ và phong cách.
thiết kế nội thất hiện đại

thiết kế nội thất hiện đại

  • Dù bạn đang sống trong biệt thự, chung cư, nhà phố hay chỉ là một nơi ở nhỏ hẹp thì nhu cầu sống trong một không gian tiện nghi là điều mà ai cũng mong muốn. Một không gian sống hoàn hảo không thể thiếu các món đồ nội thất hiện đại phục vụ cho giải trí, nghỉ ngơi… và để có được những thiết kế nội thất hiện đại này đòi hỏi phải bố trí và sắp xếp một cách khoa học và tiện ích,
  • Hi vọng rằng qua bài viết chúng tôi đã đáp ứng những cách hiệu quả để giúp bạn thiết kế một không gian sống với nội thất hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Xem thêm: >>> Những Kiểu Thiết Kế Nội Thất Bằng Backsplash Đầy Sáng Tạo Cho Căn Bếp Nhà Bạn – Phần 1

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

Bình luận