Tông Màu Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Sang Chảnh Cho Phòng Khách

Tông Màu Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Sang Chảnh Cho Phòng Khách

Bạn không thích sự cầu kỳ nhưng vẫn muốn phòng khách của mình sang trọng? Hãy tham khảo các tông màu trang trí nội thất căn hộ sau đây.

Xanh ngọc

Màu xanh ngọc vừa mang lại sự tươi mát, thuần khiết vừa tạo ra nét trang nhã cho phòng khách. Màu này cũng tác động tích cực đến tinh thần của con người, kích thích não bộ tốt nhất, khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thư thái. Xanh ngọc đặc biệt thích hợp với những căn hộ có gia chủ là phụ nữ hoặc những người trẻ hiện đại.

Màu Sapphire  

thiết kế trần thạch cao phòng khách hiện đại

thiết kế trần thạch cao phòng khách hiện đại

  • Sapphire luôn được xem là biểu tượng cho tình yêu, niềm vui, sự giàu có và lòng trung thực. Ngoài ra, màu của Sapphire còn đại diện cho hy vọng, tình yêu, lòng thuỷ chung và hạnh phúc gia đình. Về mặt phong thủy, màu Sapphire đặc biệt thích hợp cho những chủ nhân mệnh Thủy, mệnh Mộc, người tuổi Dần và những ai có ngày sinh thuộc cung Xử Nữ, Ma Kết.
  • Về mặt trang trí nội thất căn hộ chung cư, Sapphire mang đến sự sang trọng và tinh tế cho mọi không gian. Được đánh giá là một màu làm dịu mát cho cơ thể, nên những ai sống trong căn hộ màu Sapphire thường có cảm giác rất hạnh phúc. Màu xám Đây là gam màu thích hợp cho những ai yêu sự yên tĩnh, trầm ấm. Để giảm bớt sự cứng nhắc của màu này, bạn có thể kết hợp cùng các màu trung tính như trắng, kem, pastel,… Màu xám đem đến cho phòng khách sự sang chảnh, lịch lãm mà trầm tư, khó có thể so sánh với bất kì màu sắc nào khác.

Màu xanh dương

  • Màu xanh dương được đánh giá là màu của sự hiện đại, tươi mới, mạnh mẽ và đam mê. Nhưng Square Interior xin lưu ý là nếu bạn sử dụng tông màu này quá nhiều trong trang trí nội thất căn hộ nhỏ sẽ gây phản tác dụng, khiến không gian trở nên rất chói và sắc lạnh. Vì thế, để tạo sự cân bằng, bạn nên kết hợp với màu trắng hoặc màu trung tính để tạo nên luồng năng lượng tích cực cho phòng khách.
  • Màu bạc Bên cạnh màu xanh dương, màu bạc được coi là một màu sắc sang trọng nhưng nhẹ nhàng hơn. Đây là màu gần với màu của nước, khá được ưa chuộng trong trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ tối giản nhưng sang trọng và hiện đại.

Màu chàm

Tương tự như màu xám, màu chàm được lòng nhiều người vì mang lại sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, lại có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau của đồ nội thất trong phòng khách. Chính vì thế, đây cũng là màu sắc được nhiều người ưa chuộng khi trang trí nội thất phòng khách.

Màu Caramel Trang trí nội thất cho căn hộ chung cư

với màu Caramel khiến ta liên tưởng đến sự ngọt ngào, làm phòng khách trở nên ấm áp và thân mật nhưng cũng không kém phần sang trọng. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể kết hợp với đồ trang trí nội thất tông màu đậm hơn như màu cà phê, màu đen, màu vàng…

Bình luận