Nam Á Building – Sự Lựa Chọn Cho Những Văn Phòng Đại Diện

Dự án văn phòng cho thuê- Nam Á Building tọa lạc trên vị trí chiến lược đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3-Phía trước là mặt tiền rộng tới 80m2.

Dự án bất động sản này nằm ngay vị trí trung tâm đường Cách Mạng Tháng 8 giữa quận 3 và quận 1. Cách đường Nguyễn Đình Chiểu 200m, cách đường Điện Biên Phủ 300m. Thuận lợi giao thông cho tất cả các quận còn lại.

  • Tòa nhà Nam Á được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building chất lượng đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu của người thuê. Các văn phòng cho thuê lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát…cải thiện cuộc sống tối ưu nhất cùng những an toàn cần thiết cho chất lượng sống. Mong muốn đáp ứng được tối đa nhu cầu của người thuê, tòa nhà đã và đang là sự tin cậy của nhiều doanh nghiệp chọn lựa làm văn phòng đại diện.
  • Tòa nhà văn phòng cho thuê Nam Á Building cao 17 tầng gồm 2 hầm và một trệt diện tích sàn 700m2 sử dụng 4 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 5000 KW… Quá trình chọn lọc các hệ thống để lắp đặt đều tuân theo quy chuẩn-mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
  • Cao ốc văn phòng Nam Á Building tọa lạc tại nơi có địa thế kinh doanh thuận tiện, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, tầm nhìn đẹp, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Nguồn: leaderreal | Giang Trúc |square.vn

Bình luận