Opera View Building Cao Ốc Hạng A Trên Đường Lê Lợi

Opera View Building Cao Ốc Hạng A Trên Đường Lê Lợi

1 Đặc điểm về vị trí

Thuộc chuỗi văn phòng cho thuê trên đường Lê Lợi, Quận 1- Opera View Building là địa điểm thuận tiện cho sự giao thông ra trung tâm Quận 1. Từ tòa nhà mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến trường Mê Linh, nhà hát Thành phố, các bến xe bus và chợ Bến Thành trong khoảng dưới 5 phút bằng xe máy. Chính sự xuyên suốt trong giao thông như vậy dễ dàng đưa tên tuổi của tòa nhà gần gũi với mọi người hơn.

2 Thiết kế của Opera View Building

  • Tòa nhà Opera View Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hạng A. Cũng như đa số các dự án bất động sản hiện nay trên địa bàn, Opera View Building gồm hệ thống thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
  • Opera View Building có kết cấu bao gồm 7 tầng và 2 hầm với tổng diện tích sử dụng là 3550m2. Tòa nhà có hệ thống 10 thang máy phục vụ di chuyển nhanh chóng và an toàn.
  • Mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.

Đây là cao ốc văn phòng thân thiện về tầm nhìn, không gian và chất lượng phục vụ. Vì vậy đây là điểm đến nên được ghi chú nếu có dự định kiếm tìm một văn phòng đại diện tại Quận 1-Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận