Dự án bất động sản VFC tower

Là dự án bất động sản tại đường Tôn Đức Thắng cạnh tòa nhà 33 tầng Saigon Trade Center, biểu tượng của Sài Gòn thập niên 90. Ở VFC Tower, bạn có thể tận hưởng được những mảng không gian xanh hiếm hoi của thành phố cùng những làn gió tươi mát đến từ sông Sài Gòn. Nhà đầu tư là Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam.

  • VFC Tower ngay ngã ba Tôn Đức Thắng-Nguyễn Trung Ngạn, Tp HCM gồm 10 tầng, khuôn viên đẹp. VFC Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
  • Tòa nhà được đảm bảo an ninh bởi các máy quay chất lượng cao hoạt động 24/24 màn hình CCTV. Được tọa lạc tại một thành phố với nhiều tháng nóng nên hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được thiết lập an toàn với hệ thống vòi phun, báo cháy-báo khói tự động tiêu chuẩn cao.
  • Mỗi tầng được thiết kế đồng hồ điện riêng thuận tiện cho việc sử dụng, hạn chế sự quá tải cũng như dễ dàng cho việc quản lý và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó nguồn điện dự trữ các trường hợp cắt điện khu vực được đặt dưới hầm tòa nhà, đảm bảo các hoạt động diễn ra xuyên suốt.
  • Nhằm nâng cao chất lượng sống và làm việc, tòa nhà cũng trang bị đầy đủ hệ thống truyền hình cáp, ADSL, điện thoại cùng khu sinh hoạt công cộng vệ sinh-thoáng mát. Văn phòng cho thuê VFC Tower  vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng  khác…

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận