Tiện Nghi Từ Rosana Building

Cũng như đã từng giới thiệu về Rosana Building với những ưu việt về địa thế, về đường nét thiết kế sang trọng, về những hiện đại trong nội thất. Bài viết hôm nay lần nữa lại mang đến những thông tin thú vị ở một mảng khác-sự an toàn. Với sức chứa lớn, là một tòa nhà cho thuê hiện đại thì các thiết bị an toàn không thể quên nhắc đến. Cùng nhìn lại những gì Rosana Building mang đến cho người thuê nó.

  • Hệ thống thang máy: Gồm 02 thang máy vận hành đôi, tải trọng 1.000kg – tương đương 13 – 15 người.
  • Hệ thống điều hòa không khí trung tâm hiệu Daikin (Nhật Bản) hiện đại và tiết kiệm điện. – Máy phát điện dự phòng với công suất lớn đảm bảo 100% thời gian có điện và tất cả các thiết bị điện hoạt động tốt ngay cả khi bị mất điện. – Trạm biến áp với công suất 800KVA.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Rosana Building được trang bị hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động bằng đầu Sprinkler. Hệ thống bơm PCCC ngoài bơm điện còn có bơm Diezen đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt khi không có điện.

Ngoài ra, Tòa nhà còn có 2 thang thoát hiểm (bên trong và bên ngoài tòa nhà) luôn sẵn sàng cho các trường hợp khẩn cấp.

  • Bảo vệ – An ninh tòa nhà: Các phân khu chức năng bố trí khoa học, thuận tiện cho việc sử dụng của Quý Khách. Lực lượng bảo vệ 24/24 giờ với camera hiện đại được lắp đặt tại các khu vực công cộng như tầng hầm, sảnh, thang máy, hành lang…
  • Hệ thống thông báo các trường hợp khẩn cấp được cài đặt ở mỗi khu vực văn phòng nhằm bảo đảm tính an toàn và sự an tâm cho khách hàng. – Nguồn nước cung cấp trong tòa nhà được dẫn từ đường ống nước chính của Công ty Thoát nước TP. HCM. Toàn bộ cao ốc cho thuê văn phòng Rosana Building đặt trên nền móng vững chắc bằng cọc khoan nhồi, thiết kế có khả năng kháng chấn, chống rung và tiếng ồn.

Nguồn: chothuevanphonghcm | Giang Trúc | square.vn

Bình luận