Dự án bất động sản Saigon land building

Dự án bất động sản

Bạn là doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt, đang tìm kiếm thuê văn phòng ở trung tâm thành phố với trang thiết bị tiện nghi và hiện đại, không gian làm việc cùng môi trường kinh doanh đẳng cấp và tiết kiệm. Vậy SaigonLand Building sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Saigon land building thừa hưởng một vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, kết nối với các trung tâm mua sắm, tài chính, ngân hàng và các khu hành chánh trọng điểm của thành phố

1. Vị trí :

– SaigonLand Building nằm trong hệ thống dự án bất động sản tọa lạc trên mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Quận 1. Từ SaigonLand Building ra trung tâm quận 1 chỉ cần vài phút phút đi xe máy.

– Giao thông tại cao ốc văn phòng SaigonLand Building:
+ Cách bệnh viện Nhi Đồng  2 khoảng 2 phút đi bộ .
+ Cách cầu Thủ Thiêm chỉ cần 5 phút đi xe máy.
+ Cách bến xe Bus khoảng 2 phút đi bộ.
+ Cách Thảo Cầm Viên khoảng 5 phút đi xe máy.

2. Thiết kế tòa nhà :

Saigon Land building với thiết kế gồm 1 hầm, 10 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp
Cao ốc văn phòng SaigonLand Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hạng B. Hệ thống thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng cho thuê có lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
Đội ngũ an ninh đảm bảo an toàn cho toàn nhà 24/24 được huấn luyện từ những trung tâm đào tạo chất lượng.
Mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.
Các diện tích có thể chia tại SaigonLand Building là : 42m2 – 47m2 -82m2 để thỏa nhu cầu thuê khác nhau của nhiều đối tượng.

Tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, Saigon Land building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, tiện để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Nguồn: Tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận