Dự án bất động sản Satra Building

1. Vị trí :

– Satra Building là một trong những văn phòng cho thuê quận 1 tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Từ Satra Building ra trung tâm quận 1 chỉ cần 7 phút đi xe máy, đối diện Satra Building là công viên 23 tháng 9… Giao thông từ cao ốc văn phòng này khá thuận tiện là một trong những điểm sáng để thu hút các doanh nghiệp hay công ty. Chỉ mất vài phút xe máy để đến được các địa điểm quan trọng như chợ Bến Thành, bệnh viện Tù Dũ cũng như chỉ tầm 3 phút đi bộ để đến các trạm xe bus công cộng của Thành phố.

2. Thiết kế tòa nhà :

Tòa nhà Satra Building là dự án bất động sản được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hạng C. Hệ thống thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng cho thuê thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
Mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời.
Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.

Cao ốc văn phòng Satra Building tọa lạc tại nơi có không gian thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, góc nhìn đẹp, Satra Building xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

3. Kết cấu tòa nhà :

– Số tầng của tòa nhà : 7 tầng.
– Diện tích sàn : 140m2
– Tổng diện tích sử dụng : 10000m2
– Số tầng hầm : 1 hầm
– Thang máy : 2 thang máy.
– Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

4. Diện tích cho thuê:

Được biết các nhu cầu thuê văn phòng của nhiều công ty và doanh nghiệp không hoàn toàn giống nhau, vì thế cao ốc văn phòng Satra Building luôn có những diện tích cho thuê linh hoạt nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu thuê. Các diện tích có thể chia tại Satra Building là : 50m2, 70m2, 166m2, 200m2
Những tiện ích nêu trên hi vọng có thể đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng của quý công ty trong tương lai mở rộng trụ sở kinh doanh.
Nguôn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận