“Cuộc sống không phải một đường thẳng”

Sàn gỗ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất nhà của những gia chủ ưa thích sự sang trọng và tinh tế. Gỗ tự nhiên thường không thằng, nó cong vì vốn dĩ thân cây phát triển to ở gốc và nhỏ dần lên ngọn. Nhưng do công nghệ còn hạn chế, sàn gỗ tự nhiên trước đây thường không mang đường cong tự nhiên này. Sáng tạo mới của Bolefloor đã thay thế những miếng ván sàn gỗ thẳng truyền thống bằng nét tinh tế và tự nhiên với những đường cong ngẫu hứng. Mở ra một sáng tạo mới cho việc thiết kế nội thất nhà.

Công ty chuyên sản xuất gỗ đến từ Hà Lan đã thành công trong việc đưa sự ngẫu hứng của thiên nhiên vào trong những tấm gỗ lát sàn của mình, tạo sự khác biệt rõ ràng với các sản phẩm cùng loại khác. Các tấm lát có chiều dài 3m, bề rộng 15-30 cm cùng độ dày tiêu chuẩn 2,1 cm. Ngoài ra, trong mùa hè tới, khách hàng cũng có thể đặt nhà sản xuất loại ván có chiều dài 6m và tấm lát với độ dày 1,3 cm. Toàn bộ các sản phẩm của Bolefloor được phủ một lớp dầu đặc biệt của hãng WOCA đến từ Đan Mạch để bảo đảm độ bóng và bền.
Với thông điệp “Cuộc sống không phải là những đường thẳng” các đường cong tưởng chừng như kỳ lạ nhưng lại mang đến vẻ đẹp tỉ mỉ và tinh tế của thiên nhiên  tạo một nét phong cách trong thiết kệ nội thất nhà.

Với những đường cong ngẫu hứng này, chúng tạo nên vẻ đẹp và một phong cách độc đáo cho ngôi nhà, văn phòng, và nhiều hơn nữa. Mỗi mảnh gỗ thật đặc biệt, giống như cây nó được tạo ra và được cắt theo những đường cong tự nhiên của cây. Bạn còn nhận thấy sự tiện lợi khi chúng không chỉ dùng lót sàn mà còn có thể ốp tường, cầu thang, thậm chí trần nhà. Sàn gỗ thường được lấy từ gỗ những cây: sồi, tần bì, anh đào, phong, Óc chó và có thể được nhuộm màu. Vì thế thành phẩm khi khách hàng nhận được sẽ khá đa dạng về màu sắc. Kể từ khi các đường cong tự nhiên của gỗ được sử dụng chứ không phải bỏ đi như trước, Bolefloor góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất do hao phí. Chúng cho phép mỗi thân gỗ người ta lấy được nhiều tấm hơn vì thế hạn chế khai thác quá mức tài nguyên gỗ. Nguồn: Bolefloor.com | Giang Trúc

Bình luận