Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách để nâng cao chất lượng lối sống của bạn phần 3

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LỐI SỐNG CỦA BẠN. – PHẦN 3 – Phần 3:

Ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách có thể lấy từ cách bố trí phòng ngủ giống như trong căn hộ Manhattan này đây. Nếu tinh ý quan sát những chi tiết ở đây, bạn có thể tạo ra một nội thất nhà ở sặc sỡ khiến căn phòng trở nên rộng rãi, sáng sủa và vui tươi hơn. Một phòng khách đầy màu sắc tuyệt vời nhất là cần sự đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi và căn phòng này hoàn toàn được bố trí theo cách như thế.

Theo lối thiết kế “Elle Décor”, một trong những khuynh hướng cho năm 2014 là tạo sự kết nối giữa không gian bên ngoài và bên trong. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chi tiết nội thất từ bên trong với phòng khách trong suốt này. Đây là ngôi nhà ở vùng quê Brazil, sự tương phản ánh sáng khiến gia chủ có cảm giác phóng khoáng và tự do.

thiết kế nội thất phòng khách

Dưới một trần nhà bằng gỗ, căn phòng như chìm đắm vào một không gian thiên nhiên êm dịu và gắn kết mật thiết với không gian bên ngoài. Theo kiến trúc sư Stuart Sampley, thiết kế nội thất phòng khách đóng vai trò vô cùng then chốt cho những ngày nghỉ cuối tuần để gia chủ có được sự thoải mái và vui vẻ trọn vẹn.

Liệu một căn hộ 83 mét vuông ở Việt Nam có thể khơi nguồn cảm hứng cho phòng khách nhà bạn không? Căn hộ đặc biệt này có thể đấy! Nhờ vào lối trang trí đa dạng và phong phú được thực hiện từ một loạt đá lát hoa bằng gốm, căn phòng mở này tạo cảm giác phóng khoáng không gò bó và hệ thống ánh sáng càng làm cho không gian thêm rộng rãi nhưng vẫn ngập tràn ấm áp không khí của gia đình. – Còn tiếp – Nguồn: ARCHITECTS CORNER | MẠNH DUY

Bình luận