Thiết kế nội thất theo phong cách California: “Dự án tàu đô đốc”

THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO PHONG CÁCH CALIFORNIA: “DỰ ÁN TÀU ĐÔ ĐỐC”

“Dự án tàu đô đốc” là một dinh thự quy mô lớn được phát triển bởi công ty thiết kế Dupuis Design ở San Clemente, California, Mỹ. Đây là công trình thiết kế nội thất hiện đại và hoành tráng, sử dụng chất liệu kính cửa sổ trong suốt để gia chủ có thế quan sát khung cảnh biển đảo tuyệt vời bên ngoài, đặc biệt là cảnh hoàng hôn mê đắm của California.

Bên trong được thiết kế theo hình vòm và hình tròn là chủ yếu, đối lập với ngoại thất góc cạnh. Vật dụng và đồ trang trí cũng rất đơn giản, pha trộn hài hòa giữa màu trắng, xám và đen, cuối cùng là chất liệu gỗ sáng màu. Sự kết hợp ánh sáng với chất liệu kính trong suốt là xu thế khá được ưa chuộng hiện nay. Dinh thự này có hẳn một khu vườn yên tĩnh cho bạn ngồi thiền hay tập yoga và có cả một hồ bơi riêng cho việc giải trí và thư giãn.

Nhà thiết kế đã tạo “ hiệu ứng bão cát” qua một trong những điểm nhấn đáng chú ý đó là khối tường lớn màu đỏ có thể dễ dàng được nhìn thấy từ lối ra vào. Thiết lập một chuỗi cửa kính với ánh sáng dịu nhẹ sẽ tạo không gian mở gần gũi với thiên nhiên.

Căn nhà được thiết kế với độ an toàn tuyệt đối trong trường hợp có động đất nhờ nền mống kim loại và bê tông in sâu chắc chắn trong lòng đất. Nhà thiết kế nội thất Peggy Dupuis cũng đã thiết kế toàn bộ dinh thự theo tiêu chí tiết kiệm năng lượng, một trong những yếu tố tạo dấu ấn đặc biệt cho dự án này. – Hết – Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận