Thiết kế phòng ngủ cho trẻ với thiết bị trang trí nội thất “gắn liền” phần 1

Phòng ngủ của trẻ nhỏ có thể là căn phòng duy nhất được trang bị nhiều thiết bị gắn liền nhất để trẻ nhỏ tiện sử dụng. Từ bàn học đến tủ quần áo, tất cả đều giúp giải quyết đống lộn xộn mà bọn trẻ hay bày ra. Các bạn hãy tham khảo những thiết bị tiện dụng này để áp dụng cho nội thất nhà ở của bọn trẻ nhé!

  1. Thiết bị gắn liền trong hình dưới đây có chức năng và mục đích như một giá đỡ sử dụng để chứa sách hay một số đồ trang trí linh tinh khác. Nó lấp đầy khoảng trống nơi góc tường, đồng thời tạo sự kết nối giữa bàn học và tủ quần áo.
  2. Phòng ngủ dành cho bé gái có thể trang trí theo hơi hướng của đại dương như hình dưới đây. Căn phòng sử dụng chất liệu gỗ đóng tàu để lốp tường và thiết bị gắn liền với bức tường đặc biệt này là một dãy ngăn tủ thấp đóng vai trò như chiếc giường ngủ. Và chiếc bánh lái gắn tường kia là điểm nhấn thú vị tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong một boong tàu.
  3. Những kệ sách và ngăn chứa liền tường là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn giữ đồ đạc của lũ trẻ được gọn gàng. Không gian nghệ thuật và làm việc ở đây là minh chứng cho điều này .
  4. Phòng ngủ đôi này sẽ làm bọn trẻ vui tươi và sảng khoái mỗi sáng thức dậy. Vì những bức tường ở đây được sơn màu vàng chanh đính kèm thêm những hình ảnh vui nhộn nên căn phòng sẽ trở nên tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Những chiếc kệ gắn tường được bố trí bên trên đầu giường để chứa sách vở hay đồ đạc linh tinh gần tầm tay bọn trẻ.
  5. Còn đây là phòng dành cho những cô bé cá tính với sự tràn ngập của màu xanh biển. Một tủ đồ và một chiếc bàn làm việc gắn tường sẽ cung cấp nhiều không gian học tập và làm việc cho teen.
  6. Vậy các bé trai sẽ khai thác cạnh tường hiện đai này như thế nào? Với một chiếc bàn gắn tường trải theo chiều dài cạnh tường thế này sẽ tạo ra nhiều không gian hơn cho các bé trai chơi video games hay làm bài tập về nhà. Dãy tủ kính bên trên là chỗ chứa lý tưởng cho sách vở hay những giải thưởng quan trọng.– Còn tiếp –

Nguồn: HOME DESIGNING | MẠNH DUY

Bình luận