Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách để nâng cao chất lượng lối sống của bạn phần 1

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LỐI SỐNG CỦA BẠN. – PHẦN 1 – Phần 1:

Thay vì cố gắng lục lọi phòng khách để tìm kiếm sự thoải mái, bạn đã có thể thơ thẩn dạo quanh phòng khách đầy những tính năng vượt trội, nơi mà mọi thứ đều đầy đủ và tiện nghi. Những ý tưởng thiết kế nội thất này sẽ hướng bạn đến với những lối trang trí đa dạng và giúp bạn tìm ra những gì bạn thật sự mong muốn khi ở trong phòng khách.

Một căn biệt thự bắt mắt và lộng lẫy, Black Desert, ở thung lũng Yucca của California khuyến khích lối sống lành mạnh với sự gắn bó lâu dài với cảnh sắc thiên nhiên. Và khi bạn có được một khung cảnh như thế, đừng chần chừ mở rộng phòng khách hoàn mỹ của bạn với hệ sinh thái xung quanh nhé!

Một cảm giác tuyệt vời sẽ tràn ngập trong tâm trí bạn khi bạn biết rằng bạn đã tranh thủ mọi thứ tốt nhất có thể cho phòng khách của mình. Nội thất nhà ở  không phải lúc nào cũng gây ấn tượng sâu sắc hay làm kinh ngạc người xem, nhưng những chi tiết nhỏ sẽ tạo nên sự khác biệt lớn thậm chí trong những không gian nhỏ hẹp.

thiết kế nội thất phòng khách

Lấy ngôi nhà này làm ví dụ, đây là ngôi nhà đậm chất vùng quê ở phía Tây thành phố New York, màu sắc và đồ đạc đơn giản mà trang nhã tạo cho căn phòng cảm giác vô cùng thoải mái.

Lò sưởi và những chiếc cửa số lớn trải rộng từ trần xuống sàn nhà có thể nhìn ra khu vườn đầy quyến rũ bên ngoài, tất cả những chi tiết đó định hình nên nét tao nhã của một phòng khách ấm cúng. – Còn tiếp – Nguồn: ARCHITECTS CORNER | MẠNH DUY

Bình luận