Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách để nâng cao chất lượng lối sống của bạn phần 2

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LỐI SỐNG CỦA BẠN. – PHẦN 2 – Phần 2:

Nếu bạn muốn tìm cách biến nội thất nhà ở của mình trở thành một khách sạn sang trọng với một mức giá phải chăng thì bạn phải sắp xếp ý tưởng thiết kế nội thất ngay từ đầu. Phong cách chiết trung như căn hộ Ukraina này sẽ giúp bạn khai thác triệt để những ngóc ngách giá trị nhất của căn phòng. Với trần nhà cao và màu sắc riêng đầy trang nhã, những chiếc gương và màn cửa trong mờ kết hợp hài hòa với chất đanh thép cổ kính của lịch sử đã tạo nên một mẫu thiết kế gần như hoàn hảo.

Hãy thêm vào sức hấp dẫn cho phòng khách hiện đại nhà bạn để khơi nguồn hứng khởi cho những hoạt động hàng ngày. Nó sẽ giúp bạn tập trung hơn vào những sở thích cá nhân hay những mong muốn mà bạn muốn đạt được trong tương lai. Căn hộ này thuộc tòa nhà sang trọng San Remo ở phía Tây nước Mỹ. Những chi tiết ở đây có thể sẽ giúp biến căn phòng khách của bạn lên tầm cỡ năm sao đấy!

thiết kế nội thất phòng khách

Dám sử dụng tường kính cắt cho phòng khách có lẽ sẽ tạo được nhiều sự bất ngờ và thậm chí rất hấp dẫn và lôi cuốn. Căn hộ Amsterdam này được thiết kế theo lối xuyên thấu với gam màu trung tính đối lập với những khung kính đen tương phản sẽ tạo chiều sâu cũng như không gian mở cho căn hộ. Giải pháp này cho phép các không gian có sự kết nối với nhau nhờ vào hiệu ứng trong suốt của cửa kính.

Những căn phòng khách loại ưu với đường nét thiết kế hiện đại và tinh tế sẽ tạo nên một khoảng không gian không thể nào phai dấu. Căn phòng khách đầy cám dỗ này muốn tạo cho người ở cảm giác ấm cúng nhưng tao nhã, đặc biệt ở những khoảng không gian mở sáng sủa. Một chiếc lò sưởi cổ điển trong một không gian hiện đại và thanh lịch sẽ mang lại chất quý phái cho căn phòng. – Còn tiếp – Nguồn: ARCHITECTS CORNER | MẠNH DUY

Bình luận