Thiết kế nội thất đáng yêu của căn hộ nhỏ ở Paris

THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐÁNG YÊU CỦA CĂN HỘ NHỎ Ở PARIS

NƠI GIAO THOA GIỮA HIỆN ĐẠI VÀ CỔ ĐIỂN Được tạo ra bởi nhà thiết kế nội thất người Pháp Tatiana Nicol, căn hộ nhỏ đáng yêu này ở Paris đã khéo léo pha trộn các chi tiết hiện đại và cổ điển, dẫn đến một không gian nội thất nhà ở độc đáo, đầy cá tính.

Hâm Nóng Phòng Ngủ Nhờ Màu Sơn Trang Trí Nội Thất Căn Hộ

Hâm Nóng Phòng Ngủ Nhờ Màu Sơn Trang Trí Nội Thất Căn Hộ

Mặc dù tổng diện tích chỉ là 50 mét vuông nhưng giường cũi đặc biệt tiện nghi và rộng rãi. Một khi bạn bước vào, bạn sẽ được chào đón bởi khu vực không gian mở của phòng ăn và phòng khách với trần nhà và tường bao quanh được phủ toàn màu trắng. Những dầm gỗ được phủ sơn màu sáng, đây là một thủ thuật thông minh tăng cường trực quan sinh động cho các không gian sinh hoạt.

trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ

trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ

Căn hộ được thiết kế cho một chủ sở hữu duy nhất, vì thế nó là nơi lý tưởng nhất để tụ họp bạn bè. Các khu nghỉ dưỡng bao gồm một ghế sofa thoải mái, một bàn cà phê với chân bàn làm từ chất liệu nhựa acrylic và eams  rocker trắng, và bao quanh là một cửa sổ có kích thước lớn, rộng rãi và thoáng đạt.

Lựa chọn trang trí nội thất đơn giản nhỏ gọn

Các bức tường kệ sách ngăn cách các khu vực sống tách biệt với phòng ngủ, nhưng bạ vẫn có thể nhìn ra không gian bên ngoài qua khung giường lớn. Trong khi tông màu trắng trị vì toàn bộ phần còn lại của căn hộ, các tủ sách và phòng ngủ đầy  thì đầy màu sắc và sống động hơn. Nhưng việc chuyển đổi được thực hiện một cách rất hài hòa nên sẽ không làm bạn bị sốc mà ngược lại có cảm giác rất thú vị. – HẾT – FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận