Thiết Bị Báo Động Cảm Biến Tự Động

Bạn đang phải lo lắng với việc chống trộm cho các vật dụng trong nhà thậm chí là cả ngôi nhà. Bạn lăn tăn không biết nên tìm cách nào để giải quyết vấn đề đó. Bạn cần một thiết bị chống trộm thông minh tự động để giúp bạn an tâm với những chuyến đi dài ngày cũng như tập trung làm việc hơn mỗi ngày.

Thiết bị báo động rung cảm biến này có thiết kế công suất lớn 110db khi tiếp nhận một tác động rung, khiến trộm hoảng loạn. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn và cảm biến rất nhạy.

  • Thiết bị có thể được đặt nhiều nơi trong nhà nếu bạn cần, do thiết kế nhỏ phù hợp với nhiều không gian chật cũng như không làm ảnh hưởng thiết kế nội thất nhà bạn.
  • Bạn có thể xem xét đặt thiết bị này ở cửa chính, cửa sổ và những nơi cần bảo vệ khác. Khi trộm đột nhập chỉ cần chạm vào cửa hoặc mở cửa sẽ gây tác động rung và thiết bị cảm nhận được thông qua cảm biến sẽ tự động phát loa cảnh báo.

Thiết bị với điều khiển thân thiện người sử dụng bằng remote điều khiển từ xa, cho phép phối hợp và tăng cường khả năng hoạt động với các thiết bị an ninh khác. Thiết bị còn hỗ trợ nam châm phía sau để bạn dễ dàng cố định vào cửa kinh loại, tủ kim loại,…

Nguồn: homematic | Giang Trúc

Bình luận