Thiết kế nội thất của căn gác mái bằng kính tuyệt đẹp ở Stockholm, Thụy Điển

THIẾT KẾ NÔI THẤT CỦA CĂN GÁC MÁI BẰNG KÌNH TUYỆT ĐẸP Ở STOCKHOLM, THỤY ĐIỂN

Bạn đã bao giờ trông thấy một căn gác xép lộng lẫy thế này chưa?

Căn gác mái trang nhã này phản chiếu ánh sáng trong mỗi căn phòng và tọa lạc trên Norrbackagatan, một con đường đẹp như tranh vẽ ở Stockholm, Thụy Điển. Nó có diện tích bề mặt tổng cộng là 1.260 feet vuông và trải dài theo hai cấp độ, các căn hộ tinh tế vùng Bắc Âu mời gọi chúng ta đến khám phá. Những bức tường trắng và đồ vật có thể được nhìn thấy ở mọi không gian, những sàn nhà màu nâu đỏ và màu bạc của các dụng cụ làm bếp.

Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một cung điện thu nhỏ, nguy nga và tráng lệ. Trang thông tin Tradition đã tiết lộ rằng tầng trệt của căn gác xép này có thể chứa bếp, một phòng ngủ (còn một phòng ngủ khác ở trên lầu), khu vực ăn uống, phòng tắm, và một văn phòng yên tĩnh đáng yêu.

Các tính năng thiết kế nội thất ngoạn mục nhất của căn gác xép này chắc chắn là nền kính trên hành lang lối vào chính, phóng to các không gian và tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên. Khi bạn đi lên cầu thang, bạn dường như trôi nổi trong những ván gỗ và tấm thủy tinh khi đến với không gian tiếp khách ấm cúng để thư giãn.

Các phòng ngủ trên tầng hai là một khu nội thất nhà ở hình chữ V được bao bọc bởi kính và ánh sáng tự nhiên. Chúng tôi thích cách nơi này được bố trí và thiết kế, các đồ nội thất có một sự chuyển giao rất hài hòa khó tả. Bạn sẽ nhận xét như thế nào về dự án thiết kế này tại Stockholm? – HẾT – FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận