Nội thất nhà ở- Nội thất phòng khách nhỏ xinh

Bạn vẫn chưa hài lòng với thiết kế nội thất nhà ở của mình và đang tìm kiếm ý tưởng phòng khách nhỏ xinh của bạn? Chúng tôi đã sàng lọc thông qua một loạt các hình ảnh cho cả phòng khách nhỏ và các không gian nhỏ tương tự như vậy, và tìm kiếm những lời khuyên trang trí nội thất tốt và hữu ích nhất cho những ngôi nhà có gian phòng khách nhỏ. Sau đây là những phong cách thiết kết phòng khách để có thể đặt những vật dụng nội thất của bạn trong không gian nhỏ hay chật hẹp. Những ý tưởng thiết kế này là sự sắp xếp thông minh của không gian kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Bạn đã sẵn sàng cho một số nguồn cảm hứng mới cho phòng khách của bạn? Những ý thông minh, hấp dẫn cho phòng khách nhỏ đang chờ đón bạn …

Đây là một căn hộ với gian phòng khách nhỏ hẹp. Nhà thiết kế nội thất căn hộ Beata Heuman đã sử dụng gương để phản chiếu ánh sáng và tạo ra một ảo giác về không gian. Trong phòng khách, một cặp gương đồng đóng khung, treo đối diện nhau trên các cửa ra vào, làm tăng cảm giác về chiều cao trần. Làm cho mọi người không còn cảm thấy đây là phòng khách chật hẹp nữa, mà trái lại, vô cùng xinh xắn và thoải mái!

Đồ nội thất của hãng Lucite hay Plexiglas chính là cứu tinh cho những ngôi nhà có  không gian nhỏ. Không chỉ có kiểu dáng đẹp và phong cách, đồ nội thất của hai hãng này để ánh sáng chiếu sáng đi qua chúng và tạo nên một cảm giác về một không gian rộng lớn hơn.

Và cuối cùng, chính là nội thất với màu trắng. Nếu bạn là người thích màu trắng thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Màu trắng tạo ra ảo giác cho người nhìn rằng không gian bên trong rộng lớn hơn và thoải mái hơn dù nó chỉ là không gian nhỏ hẹp.                        

   -Hết-                                                                                                                

   | MỸ GIANG | square.vn

Bình luận