Thiết kế nội thất ấn tượng của căn gác xép ở Sofia

THIẾT KẾ NỘI THẤT ẤN TƯỢNG CỦA CĂN GÁC XÉP Ở SOFIA

Căn gác xép ấn tượng này được thiết kế bởi Sofia Petrova của công ty Sof Arch Art. Công ty nằm trên tầng 12 trong tòa nhà “Táo đỏ” ở Sofia và có tổng diện tích bề mặt là 96 mét vuông. Đây là một tòa nhà đặc biệt bởi thiết kế của nó đặc trưng cho nhà máy Soho ở New York (nhà máy cũ trở thành hãng phim và nhà của các nghệ sĩ trong những năm 60). Việc duy trì phong cách này trong nội thất nhà ở là một thách thức lớn cho các nhà thiết kế:   “Để đạt được một sự tương phản nhất định tôi đã kết hợp sinh lực và sự ấm áp của vật liệu tự nhiên như gạch, gỗ và kim loại với một lối thiết kế hiện đại, gọn gàng và tối giản.

Các chủ sở hữu của căn gác xép là một người đàn ông với một tinh thần phóng túng và mạo hiểm! Do đó, mục tiêu tôi hướng tới là nơi hoạt động nghệ thuật, nhưng đồng thời là một môi trường tốt để lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật mà tôi thu thập trong chuyến đi của mình.”. Chiều cao sáu mét trong phòng khách cho phép xây dựng một khu vực trung tâm, nơi để thư giãn, thiền, đọc sách và đặc biệt là cho việc chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố.

Những kiểu trang trí cầu thang bằng giấy dán tường

Các nhà thiết kế cũng nghĩ ra hai phương án bố trí nghệ thuật, mang lại điểm nhấn năng động cho nội thất nhà ở, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ. “Đối với tôi, việc thực hiện các dự án này là một quá trình liên tục tái phát và suy xét lại về sự hiểu biết của tôi về tính thẩm mỹ và thiết kế. Và dĩ nhiên đây là một kinh nghiệm không thể thay thế”, theo kết luận các nhà thiết kế. – HẾT – FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận