Tại Sao Nên Sử Dụng Đèn Cảm Ứng

Đèn cảm ứng đáp ứng nhu cầu tiết giảm điện năng tiêu thụ, không những vậy nó còn thân thiện với môi trường,  chống trộm. Với những tính năng ưu việt như vậy tại sao lại không trang bị cho ngôi nhà của bạn?

Thiết bị điện thông minh – tiết kiệm

Thật vậy, khi sở hữu đèn cảm ứng, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng vì chúng hoạt động rất thông minh, chúng tự động (tắt/ mở) khi trời trở tối hoặc ánh sáng nhạt dần nhờ vào các thiết bị cảm ứng vô cùng nhạy cảm.

  • Hơn thế nữa, cùng với sự bùng nổ về công nghệ thông tin, bạn có thể điều khiển được hệ thống đèn cảm ứng chỉ bằng những cái chạm trên các thiết bị tablet, smartphone…Hãy thử tưởng tượng những khi khát nước hay bụng réo rắt vì đói, bạn nhảy khỏi giường để đi đến nhà bếp mà không phải mò mẫm tìm bật công tắc mở đèn, thì thật tiện lợi đúng không?
  • Đèn cảm ứng sẽ nhận tín hiệu khi bạn đến gần và truyền thông tin đến trung tâm xử lý bật sáng các bóng đèn trong vùng được cài đặt cảm ứng. Bạn không phải chạy kiểm tra khắp ngôi nhà, nhất là hành lang bên ngoài hay các toilet xem đèn đã được tắt hay chưa ?.
  • Bạn có biết nhờ vào các thiết bị cảm ứng không còn bắt được tín hiệu có người hoat động trong vùng cảm ứng nữa, chúng sẽ tự động tắt sau khoảng 10 đến 20 giây là tùy thuộc vào sự cài đặt của bạn. Sự tiện ích này giúp cho bạn giảm được lượng điện lãng phí đáng kể và cuộc sống vô cùng tiện nghi..

Thiết bị điện thông minh phòng chống trộm cho ngôi nhà

Trong đêm khuya hệ thống đèn nhà bạn tự động bật sáng, nó đồng nghĩa việc có “thích khách” ghé thăm nhà bạn rồi nhé, điều này chứng tỏ những chiếc đèn cảm ứng đã thể hiện tính năng ưu việt cảnh báo có kẻ đột nhập, và hơn hết gây hoảng sợ cho bọn trộm, ngăn ngừa chúng xâm nhập vào bên trong, giúp bạn có hướng xử lý kịp thời an toàn và hiệu quả.

Những chiếc đèn cảm ứng này bây giờ đã trở thành những người canh gác thầm lặng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà thân yêu của bạn

Nguồn: hometrend | Giang Trúc | square.vn

Bình luận